Mở hộp & Đánh giá

Giá chỉ 80.000đ, nhưng có tới 8 công dụng khác nhau

Bỏ ra hơn 80.000 đồng để sở hữu bộ phụ kiện cáp sạc đa năng HOCO liệu có xứng đáng? Sau hơn một năm sử dụng dụng sản phẩm này mình sẽ đánh giá cho các bạn nó đáng giá đến từng xu như thế nào nhé!

Thông số kỹ thuật trên bộ phụ kiện cáp sạc HOCO 8 trong 1

Kích thước 9 * 6 * 0.8cm (hộp lưu trữ)
Chiều dài cáp 28cm
Bộ chứa Cáp Type-C sang Type-C
Các đầu chuyển C to L, C to MicroUSB, C to USB
Que chọc SIM
Khe đựng SIM, thẻ nhớ
Tổng trọng lượng 45g
blank

Nhỏ nhưng có võ

blank

Mình đã luôn đem theo trong người mỗi khi đi ra ngoài bởi nó quá nhỏ gọn, kích thước của bộ sạc này chỉ bằng một chiếc thẻ ngân hàng. Bộ phụ kiện cáp sạc HOCO 8 trong 1 là một sản phẩm có giá vô cùng rẻ so với công năng mà nó đem lại cho người dùng. Dưới đây là 8 tính năng mà nó đem lại cho người dùng:

  1. Cáp C to C: 3A max 15W
  2. Cáp C to Micro USB: 3A max 15W
  3. Cáp C to Lightning: 2.4A max 12W
  4. Cáp USB to C: 3A max 15W
  5. Cáp USB to Micro USB: 3A max 15W
  6. Cáp USB to Lightning: 2.4A max 12W
  7. Que chọc SIM
  8. Giá đỡ điện thoại
blank

Với loạt công năng trên thì Bộ phụ kiện cáp sạc HOCO 8 trong 1 rất phù hợp cho người có sử dụng nhiều sản phẩm công nghệ, hay di chuyển, cần một bộ cáp sạc đầy đủ các loại đầu để bỏ túi xách hoặc túi đựng pin dự phòng.

Đặc biệt, chiếc cáp có thể truyền tải được dữ liệu bình thường với cả Android lẫn các thiết bị đến từ Apple. Ngoài ra chiếc cáp này có thể dùng để sạc nhanh dù công suất tối đa 15W không quá cao so với thị trường hiện nay, nhưng đủ dùng với nhu cầu sạc dự phòng.

Là một người hay sử dụng pin dự phòng thì sợi cáp 28cm bên trong hộp là sự thay thế hoàn hảo cho những sợi cáp dài 1 mét ở nhà của mình. Thực tế thì để tìm mua những sợi cáp Type-C to Type-C hay Type-C to Lightning có độ dài 25-30 cm trên thị trường cũng vô cùng khó khăn, vậy nên mình cũng sẽ sớm có một bài tổng hợp những sợi cáp ngắn này cho mọi người.

Điểm chưa hài lòng

blank

Chất liệu nhựa của Bộ phụ kiện cáp sạc HOCO 8 trong 1 vô cùng dễ xước mình mới cầm 1-2 hôm đầu là đã có vết xước. Bên cạnh đó cảm giác cầm khá ọp ẹp, tuy nhiên với số tiền mình bỏ ra như vậy cũng không nên đòi hỏi gì hơn

Một điểm nữa là các khấc mở khá là chặt, những người không có thói quen để móng tay sẽ hơi khó mở. Tuy nhiên dùng một thời gian thì vấn đề nãy sẽ được khắc phục.

Tổng kết

Nhìn chung, Bộ phụ kiện cáp sạc HOCO 8 trong 1 là sản phẩm rất đáng cân nhắc. Với số tiền chỉ trên dưới 80.000 đồng, đây hứa hẹn sẽ là lựa chọn phù hợp đối với người dùng iPhone, iPad, mong muốn một bộ sạc chất lượng với mức giá rẻ, dễ tiếp cận.

Bộ phụ kiện cáp sạc HOCO

blank
Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!