Tin Tức Game

Heaven Burns Red – Game RPG anime đã có mặt trên Android tại Hàn Quốc

Heaven Burns Red – một tân binh của cùng dòng game đang nhận được nhiều sự chú ý. Hãy cùng Game4V khám phá thêm về tựa game này.

Heaven Burns Red là một game mobile thuộc thể loại RPG có phong cách anime. Tựa game được phát triển bởi 2 studio Key và Wright Flyer. Heaven Burns Red đã có màn ra mắt ấn tượng tại quê nhà xứ sở hoa anh đào trong năm 2022.

Trò chơi lấy bối cảnh ở thì tương lai, khi mà thế giới bị tấn công bởi một loài sinh vật bí ẩn có tên là Cancer. Cancer sở hữu không hề hấn gì khi bị các vũ khí của con người hiện đại đánh trả vì thế chúng dã tâm xâm chiếm toàn bộ trái đất. Số người chết do nhiễm bệnh ngày càng nhiều và số lượng đất đai bị chiếm lĩnh cũng ngày một tăng. 

Heaven Burns Red là một game mobile thuộc thể loại RPG có phong cách anime.

Heaven Burns Red là một game mobile thuộc thể loại RPG có phong cách anime.

Để chiến đấu với Cancer, nhân loại đã phát minh ra một loại vũ khí là “Seraph”, chỉ có người bệnh mới có khả năng tấn công Cancer. Trong những chiến binh có khả năng đặc biệt, Key Jun Maeda được khắc họa nổi bật và có câu chuyện đầy hấp dẫn. 

Đồ họa của Heaven Burns Red được đánh giá vô cùng xuất sắc. Các nhà phát triển đã hết sức tập trung để tạo ra những đường nét tỉ mỉ trên hình dáng cho biểu cảm khuôn mặt của từng nhân vật. Ngoài ra, tính cách và câu chuyện đằng sau các nhân vật cũng được xây dựng hợp lý, làm hài lòng cả những game thủ khó tính nhất. 

Về mặt âm thanh, các nhân vật đều được lồng tiếng để dễ dàng truyền tải cảm xúc và thông điệp. Nhạc nền là công cụ hỗ trợ ấn tượng cho nhịp độ của các trận đấu, giúp các game thủ cảm thấy gay cấn khi tham gia trò chơi. 

Đồ họa của Heaven Burns Red được đánh giá vô cùng xuất sắc.

Đồ họa của Heaven Burns Red được đánh giá vô cùng xuất sắc.

Heaven Burns Red cũng sở hữu lối chơi đơn giản nhưng tập trung đề cao tính chiến thuật và tư duy của game thủ khi tham gia chiến trận. Số lượng nhân vật trong game rất lớn, lên đến 50 và được chia vào nhiều đơn vị, quân đoàn khác nhau. 

Mọi nhân vật đều sở hữu kỹ năng và vũ khí riêng biệt. Người chơi sẽ phải xây dựng đội hình phù hợp, gồm tối đa 6 nhân vật khác nhau. Trong quá trình chơi, game thủ sẽ nhận được các phần thưởng để nâng cấp sức mạnh đội hình.

Nhìn chung, Heaven Burns Red sở hữu nhiều yếu tố của một siêu phẩm game mobile. Tất cả mọi thứ từ cốt truyện, lối chơi, nhân vật đến đồ họa, âm thanh đều trên mức tốt, thậm chí xuất sắc, thỏa mãn những cả người chơi có yêu cầu cao. Nếu bạn vẫn tiếp tục mong chờ thông tin mới nhất về tựa game này hoặc nhiều trò chơi hot hit khác, hãy theo dõi các bài viết tiếp theo của Game4V nhé.

Link trên Android (Hàn Quốc): https://play.google.com/store/apps/details?id=com.heavenburnsred

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!