Tin Tức Game

Game Idle RPG đến từ Hàn Quốc cho trải nghiệm ấn tượng

Tựa game idle RPG Class cho game thủ bước vào những trận đấu đối kháng với những con quái đông đúc và vô cùng nguy hiểm.

Class là game idle RPG do STORMRISE phát hành trên nền tảng di động ra mắt tại thị trường Hàn Quốc được nhiều game thủ yêu thích, có thể nói với xu hướng chung hiện nay nhiều tựa game nhàn rỗi dễ dàng lọt top các game được yêu thích cũng bởi vì gameplay thân thiện không quá cầu kì.

Gameplay hấp dẫn của game Class
Gameplay hấp dẫn của game Class

Game có đồ họa 2D cùng góc nhìn từ trên xuống vô cùng độc đáo, hiệu ứng chiến đấu đẹp mắt và trau chuốt không hề thua kém bất kì tựa game nào khác trên thị trường. Đây cũng là một trong số ít các game nhàn rỗi được nhà phát hành đầu tư kĩ lưỡng đến vậy.

blank

Có thể bạn muốn xem thêm: Hóa thân làm mụ phù thủy trong rừng cùng game nhập vai phiêu lưu Wytchwood

Bối cảnh trong game Idle RPG Class
Bối cảnh trong game Idle RPG Class

Bắt đầu vào game, người chơi sẽ hóa thân làm một hiệp sĩ bước vào hầm ngục để chiến đấu chống lại những con quái vật tại đây, tiêu diệt hết số lượng quái trong thời gian cho phép bạn sẽ nhận được phần thưởng cùng kinh nghiệm để lên cấp. Sau đó game thủ sẽ tiến sâu hơn để đối đầu với những thế lực hắc ám.

blank

Vì đây là một tựa game idle nên người chơi vẫn có thể yên tâm treo máy để có thể nhận thưởng sau nhiều giờ liền để có thêm nguyên liệu mạnh hóa nhân vật. Việc này cũng phần nào giúp cho game thủ có thêm thời gian rảnh rỗi thay vì phải cày cuốc nhiều như những tựa game mobile khác.

blank

Nhìn chung với gameplay đơn giản dễ chơi, bạn có thể yên tâm trải nghiệm để có được những phút giây giải trí hấp dẫn nhất. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một tựa game để giải trí vào ngày nghỉ Tết thì đây là lựa chọn dành cho bạn.

Tải game: Android

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!