Tin Tức Game

Nguyên thạch mới trong Genshin Impact 3.5

Nhà phát triển miHoYo vừa tổ chức buổi stream giới thiệu sơ lược nội dung của phiên bản 3.5 chuẩn bị ra mắt vào đầu tháng 3, với nhiều thông tin thú vị cho game thủ. Ba giftcode Genshin Impact 3.5 cũng sẽ được tung ra như những lần trước đây.

Bản patch 3.5 của game hứa hẹn sẽ làm nhiều anh em game thủ bất ngờ, bởi miHoYo làm nhiều điều đi ngược với leak và logic trước đây. Nếu game thủ bỏ lỡ buổi stream giới thiệu nội dung của tuần trước thì hãy đọc bài viết dưới đây để nắm được thông tin sơ lược nhé.

Nội dung mới nhất của Genshin Impact 3.5.

Ở chặng đầu, chúng ta sẽ gặp Cyno và Dehya nên banner vũ khí sẽ là hai món thuộc series Deshret “trấn” của từng  nhân vật. Ngoài ra, miHoYo cũng đã xác nhận Dehya sẽ góp mặt trong banner thường ngay sau patch 3.6. Điều này phần nào giải thích cho việc tại sao Dehya lại vô cùng yếu – sức mạnh vô năng của cô nàng bị không ít các game thủ khác gọi là mức của nhân vật 3 sao.blank

Trong nửa sau của patch 3.5, anh em sẽ chứng kiến đợt rerun của hai nhân vật hệ Băng vô cùng hot là Shenhe và Ayaka . Nhân vật 4 sao mới là Mika cũng thuộc về banner này. Đây là một điều hết sức bất ngờ đối với cộng đồng game thủ, trái hẳn với nhiều đồn đoán và leak trước đây là Ayaka là 3.7 còn Eula sẽ được đưa trở lại trong 3.5. Điều này hẳn đồng nghĩa với việc game thủ sẽ thấy một banner vũ khí với  Hủy Diệt và Ánh Sáng Đêm Sương Mù vô cùng hấp dẫn với những ai cần Shenhe.

Giống như trước đây, patch 3.5 sẽ đem tới cho cộng đồng game thủ một sự kiện chính chứa khoảng 1000 Nguyên Thạch cộng thêm món vũ khí 4 sao miễn phí đó  là trọng kiếm Mailed Flower vô cùng mới mẻ và thú vị với các game thủ. Đây là một món vũ khí tinh thông nguyên tố và buff tấn công nên các nhân vật gần giống như Diluc, Beidousẽ dùng cực kỳ tốt cho món trang bị  này. Một số sự kiện nhỏ khác cũng đang sắp sửa chuẩn bị diễn ra, đem lại cho anh em khoảng 400 Nguyên Thạch.

>5 điểm giống nhau giữa Genshin Impact và Honkai Star Rail: Tại đây

3 giftcode Genshin Impact

3 code Genshin Impact chứa Nguyên Thạch trong đợt này:

  • 5SRC28YNNYP9.
  • KARU3RG6NY65.
  • SB8UJ9H7NH8V.

Chú ý rằng anh em cần sử dụng chúng càng sớm càng tốt bởi các code này hết hạn rất nhanh. Bên cạnh những giftcode mà VTC Pay cung cấp tới game thủ, người chơi có thể nạp thẻ Zing tại VTC Pay để tích lũy thêm lượng Nguyên thạch phục vụ quá trình build nhân vật.

blank

Cách đổi code Genshin Impact

Để đổi các giftcode trên thành quà tặng, game thủ có thể làm theo cách hướng dẫn nhập giftcode Genshin Impact dưới đây của chúng tôi. Chú ý là anh em phải đạt tới hạng mạo hiểm 10 thì mới có thể làm được điều này.theo hướng dẫn.

Các cách nhập như sau:

  • Ghé vào trang đổi giftcode Genshin Impact ở tại đây.
  • Đăng nhập vào tài khoản của mình nếu được yêu cầu.
  • Anh em chọn server và chọn tên nhân vật.
  • Ctrl C các giftcode bên trên rồi dán vào ô “Redemption Code” cuối cùng nhấn nút Redeem.blank

>Hướng dẫn cách build Candace TTNT Genshin Impact: Tại đây

Tổng kết

Toàn bộ quà tặng vật phẩm trong giftcode và nguyên thạch miễn phí sẽ được gửi vào hộp thư  trong trò chơi. Game thủ chỉ việc vào game, kiểm tra hộp thư và nhận quà.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!