Tin công nghệ

NVIDIA GeForce RTX 4060 lộ thông số “khủng” với 8GB VRAM và GPU AD107

Mới đây, thông số kỹ thuật GeForce RTX 4060 cho phiên bản máy tính để bàn của đã được rò rỉ. Theo đó, card đồ họa mới của nhà NVIDIA hứa hẹn đem lại hiệu suất xử lý vô cùng mạnh mẽ với với 8 GB GDDR6 VRAM, GPU AD107 và TGP 115 W.

GeForce RTX 4060 lộ thông số “khủng”

Gần đây, thông số kỹ thuật cho phiên bản GeForce RTX 4060 dành cho máy tính để bàn đã được rò rỉ bởi @kopite7kimi. Mặc dù NVIDIA đã phát hành phiên bản máy tính xách tay của RTX 4060 và đã được giới thiệu trong CES 2023, nhưng vẫn chưa có thông tin xác nhận chính thức nào về phiên bản dành cho máy tính để bàn. Thông tin rò rỉ ban đầu chỉ cho thấy phiên bản laptop của RTX 4060 có hiệu năng tương tự GPU RTX 3070 Ti.

GeForce RTX 4060

Bên cạnh đó, phiên bản dành máy tính để bàn dự kiến sẽ sử dụng cùng một bo mạch tương tự như phiên bản dành cho laptop. Điều này có nghĩa là chúng sẽ được tích hợp GPU AD107 3.072 lõi CUDA, VRAM GDDR6 8 GB, bộ nhớ đệm L2 24 MB và TGP 115 W.

Ngoài ra, phiên bản GeForce RTX 4060  cũng sẽ sử dụng bo mạch PG190 như dòng được tích hợp trên laptop. Mặc dù, phiên bản dành cho laptop đã được NVIDIA chính thức công bố trên sự kiện CES 2023 nhưng vẫn chưa có thông báo gì về phiên bản dành cho máy tính để bàn này.

NVIDIA sẽ ra mắt phiên bản GeForce RTX 4060 dành cho máy tính để bàn?

Thông tin rò rỉ này khá hợp lý khi NVIDIA cũng cung cấp cho máy tính xách tay các thẻ GeForce RTX 4060 với TGP tối đa 115 W. Tuy nhiên, các mẫu dành cho laptop cũng sẽ được tích hợp thêm 15 W đến 25 W thông qua Dynamic Boost.

GeForce RTX 4060 lộ thông số "khủng"

Có vẻ như thẻ dành cho máy tính để bàn sẽ được trang bị công suất thoát nhiệt tối đa thấp hơn so với dòng trên laptop. Tuy vậy, ngày phát hành dòng thẻ này vẫn chưa bị rò rỉ, nhưng có lẽ NVIDIA sẽ cung cấp một số thông tin về GeForce RTX 4060 dành cho máy tính để bàn vào mùa xuân năm nay.

Tạm kết

Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé.

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!