Tin công nghệ

Lenovo Geek Pro G5000 lộ diện với GeForce RTX 4060 đỉnh cao

1

Mới đây, Lenovo đã giới thiệu một máy tính xách tay chơi game mới có tên là Geek Pro G5000 thông qua một poster quảng cáo. Thiết bị này cho phép người dùng trang bị GPU NVIDIA GeForce RTX 4060 với hiệu suất đồ họa lên tới 115W thông qua điểm chuẩn 3DMark TimeSpy. 

Lenovo Geek Pro G5000 là lựa chọn dành cho game thủ và nhà sáng tạo nội dung

Theo Lenovo, Geek Pro G5000 mới sẽ có thiết kế tản nhiệt chính xác mang đến nhiều tùy chọn nhưng chi phí lại thấp hơn so với các đối thủ cạnh tranh. Thiết bị sẽ được tích hợp GPU NVIDIA GeForce RTX 4060, có hiệu suất 95W và đạt 10258 điểm trên thẻ 3DMark TimeSpy. Với mức tiêu thụ điện năng 95W, RTX 4060 sẽ hoạt động ở mức hiệu suất cao nhất trên dòng laptop này.

NVIDIA GeForce RTX 4050

Dòng laptop gaming Lenovo Geek Pro G5000 sẽ được tích hợp CPU Intel Core i5 thế hệ thứ 13 mới nhất. Màn hình có kích thước 15,6 inch với tỷ lệ 16:9 và độ phân giải tối đa lên đến 2560 x 1440. Với tốc độ làm mới 165Hz và gam màu sRGB là 100%, chiếc máy này chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho các game thủ cũng như những ai hay sáng tạo nội dung.

Lenovo Geek Pro G5000 với GPU NVIDIA GeForce RTX 4060 đỉnh cao

Ngoài ra, chiếc laptop này còn đi kèm với ổ SSD có dung lượng 1TB, với tùy chọn mở rộng bộ nhớ bằng khe cắm M.2. Với độ sáng cực đại tối đa là 350 nit, màn hình trên thiết bị vừa đủ sáng để bạn có thể sử dụng trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau.

Thiết kế đẹp mắt của Lenovo Geek Pro G5000

Với thiết kế hiện đại và đẹp mắt, Lenovo đã gây ấn tượng đối với nhiều người khi tiết lộ những hình ảnh đầu tiên của chiếc laptop này. Điểm nổi bật là cổng USB Type-C được bố trí thuận tiện bên cạnh cổng âm thanh 3.5mm, đóng vai trò là cổng truyền dữ liệu cũng vừa là nơi sạc cho các thiết bị bên ngoài.

eb09e502_7f7d_496a_9214_7e886265f861

Ngoài ra, laptop còn có một cổng Ethernet ở giữa, hai cổng USB ở bên trái và một cổng HDMI và USB-C ở phía bên kia. Điều này giúp thiết bị có thể tăng gấp đôi tốc độ truyền dữ liệu và hỗ trợ hiển thị trên màn hình phụ.

Lenovo Geek Pro G5000

Khung máy có màu đen mờ bóng bẩy, logo Lenovo có mặt sau bóng loáng tạo nên sự ấn tượng và là điểm nhất nhãn hiệu của các sản phẩm của thương hiệu này. Nhìn chung, chiếc laptop Lenovo mới này trông mang phong cách mạnh mẽ và tinh tế,  thu hút cả những người đam mê công nghệ cũng như người dùng phổ thông.

Ở thời điểm hiện tại, công ty chưa có thông tin gì thêm cũng như giá thành cho dòng laptop gaming Geek Pro G5000 mới này. Có lẽ, Lenovo sẽ đợi khung thời gian phát hành vào quý hai hoặc quý ba để thu hút sự chú ý của những người tiêu dùng “đói công nghệ” đang tìm cách nâng cấp thiết bị làm việc trong kỳ nghỉ lễ sắp tới.

Lenovo Geek Pro G5000

Tạm kết

Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé.

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!