Tin Tức Game

Thunderful mua lại nhà phát triển Studio Fizbin

Công ty trò chơi điện tử Thunderful đã mua lại Studio Fizbin, một nhà phát triển độc lập có trụ sở tại Đức, để xây dựng những game mang tài sản trí tuệ.

Thunderful là công ty phát triển và phân phối trò chơi của Thụy Điển công bố việc mua lại nhà phát triển trò chơi độc lập từng đoạt giải thưởng Studio Fizbin. Việc mua lại được thực hiện thông qua công ty con của Thunderful, Headup. Studio Fizbin được biết đến với việc tạo ra các tựa game được giới phê bình đánh giá cao như Say No More! và Minute of Islands và hiện đang thực hiện một roguelike hành động mới với tên mã là Project Kokidon.

Thunderful sở hữu Studio Fizbin.

Thunderful sở hữu Studio Fizbin.

Động thái này củng cố khả năng của Thunderful trong việc phát triển tài sản trí tuệ (IP) của mình đối với các tài năng đa dạng. Studio Fizbin, trở thành studio thứ 11 tại Thunderful, tiếp tục thực hiện dự án roguelike hành động đang được phát triển, Project Kokidon và sẽ giữ quyền tự do sáng tạo của mình. Việc tích hợp Studio Fizbin bao gồm quyền sở hữu tất cả các IP do studio tạo ra, chẳng hạn như ứng cử viên IGF A Minute of Islands và sê-ri point-and-click rất thành công, The Inner World.

Giám đốc trò chơi Thunderful Agostino Simonetta cho biết: “Việc bổ sung vào danh sách các studio của Thunderful bằng các thương vụ mua lại là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh của chúng tôi khi nói đến trụ cột xây dựng IP của chúng tôi. Với việc Studio Fizbin tham gia cùng với những người như Coatsink, JUMPSHIP, Early Morning Studio và tài năng đằng sau chuỗi SteamWorld. Chúng tôi hiện có 11 studio đang hỗ trợ để xây dựng IP”.

blank

Thunderful có mối quan hệ lâu dài với Studio Fizbin, đã xuất bản một trong những tựa game trước đây của studio, Say No More!. Việc mua lại Studio Fizbin thể hiện lần đầu tiên Thunderful chuyển từ mối quan hệ xuất bản sang mua lại một studio. Alexander Pieper, đồng sáng lập và giám đốc điều hành của Studio Fizbin, cho biết: “Chúng tôi vô cùng phấn khích khi được tham gia Thunderful và nâng mối quan hệ lâu dài của chúng tôi lên một tầm cao mới. Trở thành một phần của một tổ chức lớn hơn như thế này là một lợi ích thực sự cho studio của chúng tôi về mặt hỗ trợ và cơ sở hạ tầng mà Thunderful cung cấp. Công ty có sự hỗ trợ đầy đủ của họ để tuân theo tầm nhìn sáng tạo của mình và điều này cho phép chúng tôi tập trung vào việc biến Project Kokidon và các trò chơi trong tương lai”.

Thunderful được thành lập vào năm 2017 đã phát triển thành một tổ chức toàn cầu với hơn 400 nhân viên và 11 studio phát triển. Mảng kinh doanh khác của công ty là Thunderful Distribution chuyên phân phối các sản phẩm, trò chơi, phụ kiện trò chơi và đồ chơi của Nintendo. Mặt khác, Studio Fizbin là một studio trò chơi độc lập của Đức có trụ sở tại Ludwigsburg và Berlin tập trung vào các trò chơi theo cốt truyện và ứng dụng tương tác với các nhân vật, thế giới và câu chuyện hấp dẫn, nguyên bản và độc đáo nhằm tạo ra sự thay đổi tích cực cho những người trải nghiệm.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!