Tin Tức Game

Palworld bất ngờ bị rớt hạng do một tựa game FPS

Palworld thành công rực rỡ vẫn là một trong những game được chơi nhiều nhất trên Steam, nhưng gần đây nó đã mất vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng Steam.

Palworld

Palworld đã mang lại thành công lớn cho nhà phát triển Pocketpair, nhưng tựa game đã mất đi vị thế đứng đầu bảng xếp hạng Steam sau vài tuần. (Ảnh: Palworld)

Palworld kết hợp thành công thể loại game sinh tồn thế giới mở với cơ chế bắt quái vật để mang lại hiệu quả tuyệt vời. Tựa game đã trở thành một hiện tượng chỉ sau một đêm, tăng vọt trên bảng xếp hạng Steam với thành công này. Palworld đã có thời điểm là trò chơi bán chạy nhất trên Steam và không chỉ vậy, nó còn là trò chơi được chơi nhiều nhất trên nền tảng này. Thành công đáng kinh ngạc của Palworld đã giúp nó vượt qua 2 triệu người chơi đồng thời trên Steam, xếp sau Counter-Strike về kỷ lục người chơi đồng thời trên Steam. Không thể phủ nhận rằng Palworld đã gây được tiếng vang lớn và nếu các nhà phát triển có thể khắc phục các vấn đề nghiêm trọng hơn và thêm nội dung mới vào trò chơi một cách kịp thời, rất có thể trò chơi sẽ vẫn cực kỳ phổ biến trong suốt năm 2024.

Mặc dù vậy, Palworld không thể giữ vị trí dẫn đầu mãi mãi và như bảng xếp hạng Steam cập nhật cho thấy, trò chơi đã mất vị trí là trò chơi Steam bán chạy nhất và trò chơi Steam được chơi nhiều nhất. Helldivers 2 được phát hành gần đây đã chiếm vị trí hàng đầu trên bảng xếp hạng bán chạy nhất của Steam, trong khi cả Counter-Strike 2 và Dota 2 đều đã đẩy Palworld ra khỏi bảng xếp hạng được chơi nhiều nhất. Palworld hiện đứng ở vị trí thứ ba cho cả hai hạng mục, mặc dù Counter-Strike 2 là một tựa game miễn phí.

Palworld

Helldivers 2 là game bắn súng góc nhìn thứ ba được phát triển bởi Arrowhead Game Studios và được Sony Interactive Entertainment phát hành. (Ảnh: Steam)

Palworld tận hưởng thành công như thế này trong khi vẫn đang trong giai đoạn Early Access là điều cực kỳ ấn tượng và sẽ rất thú vị để xem liệu những người chơi đã hết thời gian sử dụng có quay lại với nó khi các bản cập nhật lớn xuất hiện hay không. Cho đến nay, các bản cập nhật của Palworld hầu như chỉ tập trung vào việc sửa lỗi và khắc phục các sự cố kỹ thuật của trò chơi. Tuy nhiên, nhà phát triển Pocketpair đã chia sẻ kế hoạch lộ trình cho các bản cập nhật Palworld trong tương lai và không cần phải nói, một số nội dung thú vị đang được triển khai.

Các bản cập nhật Palworld trong tương lai sẽ bổ sung thêm Pal mới, đảo mới, PvP và hàng loạt nội dung mới. Cuối cùng, phiên bản Xbox của trò chơi sẽ có chất lượng gần giống với bản phát hành trên Steam, điều đó có nghĩa là Palworld sẽ có các máy chủ chuyên dụng trên Xbox và có thể tăng số lượng người chơi lên 32 trên cùng server thay vì chỉ 4 như hiện tại.

Đưa Palworld đến nhiều nền tảng hơn cũng có thể giúp ích rất nhiều trong việc nâng cao mức độ phổ biến của nó. Palworld trên PS5 sẽ rất lớn, nhưng mặc dù trò chơi có thể sẽ thành công vang dội trên nền tảng này, người hâm mộ không nên mong đợi được thấy trò chơi trên Switch hoặc bất kỳ máy chơi game Nintendo nào khác trong tương lai gần.

Xem thêm: Disney và Epic Games cùng nhau đem đến một ‘Siêu Vũ Trụ’

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!