Mở hộp & Đánh giá

TikTok sắp ra mắt gói trả phí để xem video

Trong bối cảnh rơi vào khủng hoảng vì có nguy cơ bị cấm tại Mỹ, TikTok đang lên kế hoạch cho việc thúc đẩy các nhà sáng tạo nội dung tiếp tục đóng góp trên nền tảng này. Theo The Information, một trong những chiến lược mà TikTok đề ra là việc xem xét cho phép các nhà sáng tạo nội dung bật yêu cầu trả phí cho các video đăng tải.

Cụ thể hơn, tính năng trả phí sẽ cho phép các nhà sáng tạo nội dung ẩn 1 hoặc nhiều video đi và người dùng chỉ xem được chúng khi đã trả một khoản phí nhất định theo mức thiết lập của creator. Theo đề xuất của TikTok, mức giá tối thiểu cho các video độc quyền là 1$. Tất nhiên, nhà sáng tạo nội dung có thể tùy chỉnh giá tiền theo ý muốn của họ. Điều này đồng nghĩa với việc, các nhà sáng tạo nội dung phải không ngừng đóng góp thêm những nội dung hay và chất lượng nếu muốn có thêm một khoản lợi nhuận. Chiến dịch này sẽ là bước đệm cho những video trending trên TikTok trong tương lai khi càng có nhiều người xem, nhà sáng tạo nội dung sẽ càng nhận được nhiều tiền.

blank

Bên cạnh chiến dịch thu phí cho nội dung độc quyền, TikTok cũng đang lên kế hoạch xây dựng lại quỹ hỗ trợ nhà phát triển nội dung. Trong quá khứ, TikTok đã dự kiến phân bổ quỹ này 1 tỷ $ trong 3 năm cho những video có lượt xem vượt trội. Tuy nhiên, chính sách được nền tảng này đưa ra không hợp lý khiến những nhà sáng tạo nội dung cảm thấy bất mãn vì nguồn lợi nhuận quá thấp. Do đó, TikTok dự kiến sẽ tập trung mạnh hơn vào những creator có từ 100.000 lượt theo dõi thay vì 10.000 lượt theo dõi trong tương lai.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!