Tin công nghệ

Cơ hội nhận giftcode tại Ngày hội Game Việt Nam

TP HCMĐộc giả chụp ảnh cùng cosplayer, mascot game Võ Lâm Truyền Kỳ MAX, Revelation Thiên Dụ, Valorant… có cơ hội nhận nhiều quà tặng, giftcode… tại Vietnam Gameverse 2023.

Đăng ký tham gia sự kiện tại đây

Hoạt động Game Expo sẽ xuyên suốt hai ngày 1-2/4 diễn ra Vietnam Gameverse – Ngày hội Game Việt Nam 2023, tại Nhà thi đấu Phú Thọ, quận 11. Sự kiện do Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử – Bộ Thông tin và Truyền thông, báo VnExpress và Liên minh Game Việt Nam phối hợp tổ chức.

Tham dự các hoạt động trong sự kiện này, độc giả có cơ hội nhận nhiều phần quà và giftcode game giá trị từ ban tổ chức và nhà tài trợ.

Tại gian hàng VNGGames – một trong các nhà tài trợ đồng hành cùng Vietnam Gameverse 2023, độc giả sẽ được trải nghiệm và tham gia các hoạt động liên quan đến các game đã và dự kiến ra mắt gồm: Revelation Thiên Dụ, dòng game Võ Lâm Truyền Kỳ, Valorant, Gunny Origin, Play Together, cổng game giải trí ZingPlay, Metal Slug: Awakening. Chỉ cần chụp hình với cosplayer, linh vật, photobooth và check in trên mạng xã hội, bạn có thể nhận ngay một phần quà giá trị từ VNGGames.

Theo đó, từng game sẽ có những cosplayer và mascot riêng biệt, tái hiện tạo hình các nhân vật và NPC. Mỗi lượt check-in ở chế độ công khai tại photobooth của nhà tài trợ sẽ nhận ngay loạt giftcode với giá trị khác nhau. Hoạt động trải nghiệm game diễn ra vào khung giờ cố định trong hai ngày 1-2/4. Độc giả có thể chọn khung giờ phù hợp để nhận đúng giftcode giá trị.

Ca sĩ Đan Trường trong tạo hình game Kiếm Thế Origin thuộc dòng game Võ Lâm Truyền Kỳ. Ảnh: VNG

Ca sĩ Đan Trường trong tạo hình game Kiếm Thế Origin thuộc dòng game Võ Lâm Truyền Kỳ. Ảnh: VNG

Cụ thể, trong ngày 1/4, 9h-11h là thời gian diễn ra hoạt động cho các tín đồ của Revelation Thiên Dụ 11h-13h dành cho các fan game Gunny Origin. Vào buổi chiều, hai game tiếp theo giới thiệu đến độc giả lần lượt gồm ValorantPlay Together.

Sáng ngày 2/4 sẽ là hoạt động tương tác, giải trí dành cho những ai thích game Metal Slug và các game khác của nhà sản xuất này. Đầu giờ chiều, đơn vị tiếp tục duy trì hoạt động bốc thăm trúng thưởng, chơi game nhận quà giá trị cho game thủ thuộc dòng game Võ Lâm Truyền Kỳ các tựa game như Sinh Tử Môn, Thị trấn Củ Cải… thuộc cổng game giải trí ZingPlay.

Hoạt động xoay quanh dòng game Võ Lâm Truyền Kỳ sẽ diễn ra trong khung giờ 13h30-15h30 ngày 2/4. Ảnh: Khương Nha

Hoạt động xoay quanh dòng game Võ Lâm Truyền Kỳ sẽ diễn ra trong khung giờ 13h30-15h30 ngày 2/4. Ảnh: Khương Nha

Ngoài gian hàng của nhà tài trợ, Vietnam Gameverse 2023 còn có các hoạt động đa dạng khác như lễ vinh danh Game Awards 2023, chung kết Cosplay Contest và Game Arena – một trong những hoạt động được mong chờ tại sự kiện. Chương trình tổ chức vào buổi chiều của hai ngày. Đấu trường chân lý (Liên minh huyền thoại)Liên quân mobile là hai game được chọn làm sàn đấu dành cho các game thủ chuyên nghiệp, KOLs và độc giả đăng ký.

Trong đó, màn đối đầu trong game Đấu trường chân lý (Liên minh huyền thoại) của VNGGames sẽ diễn ra vào buổi chiều ngày 1/4, lúc 15h-17h, với sự tham gia của 16 người chơi. Thành phần đội gồm hai KOL và 14 độc giả may mắn được lựa chọn qua bản đăng ký.

14 độc giả sẽ được chia ngẫu nhiên thành hai bảng đấu thi đấu thể thức một lượt. Top 4 mỗi bảng sẽ vào trận chung kết. Những game thủ có thành tích cao nhất sẽ nhận bàn phím Acer Predator trị giá 2,5 triệu đồng. Độc giả không tham gia thi đấu vẫn có thể nhận nhiều quà tặng ở phần bốc thăm trúng thưởng.

Thy An

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!