Tin công nghệ

Hai game được chọn thi đấu tại Ngày hội Game Việt Nam

TP HCMLiên Quân Mobile và Đấu Trường Chân Lý được đưa vào chương trình Game Arena, tại Nhà thi đấu Phú Thọ, quận 11.

Đăng ký tham gia sự kiện tại đây

Hoạt động Game Arena gồm hai buổi thi đấu, lần lượt vào chiều ngày 1/4 với nội dung Đấu Trường Chân Lý (Liên Minh Huyền Thoại) và ngày 2/4 với nội dung Liên Quân Mobile. Hai buổi thi đấu sẽ tường thuật trực tiếp trên landing page của GameVerse 2023, cùng các bình luận viên chuyên nghiệp.

Đấu Trường Chân Lý có 16 người tham gia gồm hai người nổi tiếng và 14 độc giả may mắn được lựa chọn thông qua bản đăng ký. 16 người được chia ngẫu nhiên thành hai bảng đấu thi đấu thể thức một lượt. Top 4 mỗi bảng sẽ vào trận chung kết. Những game thủ có thành tích cao nhất sẽ nhận bàn phím Acer Predator trị giá 2,5 triệu đồng.

Đấu Trường Chân Lý là chế độ chiến đấu chiến thuật theo dạng bàn cờ 8×8 cổ điển dựa trên thế giới Liên Minh Huyền Thoại làm trọng tâm. Trong đó người chơi phải thực hiện các thao tác mua bán và kết hợp từng quân cờ thành một đội quân hoàn chỉnh, chiến đấu với những người chơi khác qua từng vòng. Trò chơi là cuộc chiến giữa 8 người. Mục tiêu chính của mỗi người chơi là xây dựng đội hình mạnh nhất thống trị sân chơi. Người chiến thắng là người sống sót cuối cùng, đứng vị trí cao nhất trên bảng xếp hạng.

Tại Game Arena, ban tổ chức áp dụng luật người chơi không được phép nhặt đồ trong tất các các vòng đi chợ. Trước các trận đấu, tất cả người tham gia sẽ được bốc thăm chọn thử thách.





V Gaming - nhà vô địch thế giới Liên Quân Mobile dự kiến góp mặt tại Game Arena.

V Gaming – nhà vô địch thế giới Liên Quân Mobile dự kiến góp mặt tại Game Arena.

Với Liên Quân Mobile, 5 tuyển thủ chuyên nghiệp sẽ thi đấu với 5 KOLs. Dự kiến V Gaming – nhà vô địch Liên Quân Mobile thế giới với đội hình 5 thành viên Maris, BirdLB, Han, Quang Hải và VGM.Sea, sẽ trực tiếp tham gia thi đấu. Trò chơi thi đấu theo thể thức ba trận 5-5, mỗi trận 20 phút. Cả 10 thành viên tham gia thi đấu đều sẽ được nhận màn hình gaming LG UltraGear Full HD 27 inch, trị giá 5,8 triệu đồng.

Liên Quân Mobile – một trong những game di động có nhiều người chơi nhất Việt Nam hiện nay và được thi đấu chính thức tại các ASIAD, SEA Games,… Trò chơi theo thể loại Moba, đối kháng trực tiếp nên đòi hỏi cả kỹ năng cá nhân lẫn tư duy và lối chơi đồng đội. Game có đồ họa đẹp mắt với các hình ảnh, chi tiết chân thực. Bên cạnh tính giải trí, game có hệ thống xếp hạng giúp người chơi có thể so tài, thể hiện đẳng cấp.

Ngày hội Game Việt Nam –Vietnam GameVerse 2023, do Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử – Bộ Thông tin và Truyền thông, BáoVnExpressvà Liên minh Game Việt Nam phối hợp tổ chức.

Sự kiện còn nhiều hoạt động khác với khu triển lãm Game Expo với hơn 20 gian hàng trưng bày sản phẩm công nghệ, game và các hoạt động tương tác. Diễn đàn Game với những câu chuyện xoay quanh ngành sự phát triển và hướng đi cho ngành công nghiệp giải trí, được trình bày bởi lãnh đạo các cơ quan quản lý, chuyên gia, nhà phát hành, người nổi tiếng. Lễ trao giải Game Awards vinh danh 14 hạng mục giải thưởng dành cho các nhà phát hành, sản phẩm, dịch vụ, cộng đồng, đội tuyển, game thủ xuất sắc. Cuộc thi Cosplay Contest mang đến sân chơi cho người trẻ yêu thích comic, manga và hóa trang thành những nhân vật yêu thích.

Hoài Phương





Thể thức thi đấu hai game tại Ngày hội Game Việt Nam - 1
Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!