Tin công nghệ

Hình ảnh thực tế của Moto Razr 2023 lộ diện, hé lộ thiết kế bản lề mới

Moto Razr 2023

Theo một vài nguồn tin, Moto Razr 2023 sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới với mặt lưng ngoài hoàn toàn mới. Vừa qua, hình ảnh thực tế của chiếc điện thoại này đã tiết lộ rằng nó sẽ sở hữu phần mặt lưng phía dưới, các nút ở mặt bên và phần bản lề gập một màu đỏ lạ mắt.

Bên cạnh thiết kế mới ở bên ngoài, người dùng cũng rất trông chờ vào những cải tiến khác bên trong thiết bị này.

Thiết kế Motorola Razr 2023

Hình ảnh mặt sau của chiếc điện thoại Motorola Razr 2023 được rò rỉ bởi Sudhanshu – một tipster có tiếng trong giới công nghệ. Tuy nhiên, người dùng chỉ mới biết được phần mặt lưng của chiếc điện thoại này. Qua hình ảnh được rò rỉ, phần mặt lưng của chiếc điện thoại này sẽ sở hữu hai màu vô cùng bóng bẩy: màu đen ở trên và màu đỏ tía ở phía dưới. Phần bản lề cũng được làm nổi bật để tăng độ nhận diện của chiếc điện thoại này.

Untitled

Thông qua các hình ảnh được đăng trên trang 91mobiles, có thể thấy rằng nó hoàn toàn giống với những hình ảnh đã lộ ra trước đó. Moto Razr 2023 sẽ sở hữu cụm 2 camera nằm ngang ở mặt lưng cùng với đèn flash LED. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể thấy được 2 nút tăng/giảm âm lượng và nút nguồn có màu giống với mặt lưng dưới được đặt ở viền màn hình bên phải của chiếc điện thoại này.

Phần logo Motorola sẽ được đặt ở mặt lưng phía dưới, bên cạnh đó sẽ có chữ Razr được cách điệu nằm ở dưới cùng của mặt lưng dưới chiếc điện thoại này.

Đến nay, công ty vẫn chưa có bất kỳ công bố chính thức nào về ngày ra mắt của chiếc điện thoại này. Tuy nhiên, người dùng đang rất trông chờ chiếc điện thoại gập mới này của nhà Motorola sẽ sở hữu chipset Snapdragon 8 Gen 2 khi mà Razr 2022 được sở hữu Snapdragon 8+ Gen 1 vô cùng ấn tượng.

Hai mẫu Motorola Razr sẽ được công bố vào năm 2023

Tạm kết

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!