Tin công nghệ

iPhone 11 sống sót dưới hồ nước sâu 7m suốt 1 tuần

pro2-2

Một học sinh ở Brazil làm rơi chiếc iPhone 11 xuống hồ nước khi cứu một phụ nữ và nó được phát hiện ở độ sâu 7 mét một tuần sau đó mà vẫn hoạt động.

Vụ cứu hộ iPhone dưới nước mới đây nhất diễn ra ở hồ Paranoa, Brasilia, Brazil. Breno Rafael đang chèo thuyền kayak trên Hồ Paranoá thì nhìn thấy một phụ nữ đang vùng vẫy dưới nước. Chàng sinh viên đã không chần chừ và lập tức lao xuống nước để cứu người phụ nữ. Sau khi đưa cô đến bờ hồ, anh mới biết iPhone của mình bị rơi mất.

Screenshot 2023-03-04 100751

Một tuần sau, Breno phát hiện ra một bài đăng trên mạng xã hội của huấn luyện viên lặn Edinho Rocha, người đã tìm thấy chiếc iPhone. Nó đã bị khóa và anh ấy đã nhờ mọi người giúp tìm chủ sở hữu. Bài đăng video đã nhận được 17.000 lượt xem trước khi Rafael liên hệ để nhận lại điện thoại.

Kể từ iPhone 7 thì Apple đã trang bị khả năng chống nước trên thiết bị, nhưng nó chưa bao giờ được đánh giá là có thể tồn tại dưới nước độ sâu đáng kể hoặc thời gian kéo dài. Trong trường hợp này, iPhone của Breno Rafael là iPhone 11, được chứng nhận IP68. Điều này có nghĩa là về mặt lý thuyết, thiết bị có thể chịu được độ sâu lên tới 2 mét trong tối đa 30 phút.

iphone-11-water

 

Tuy nhiên, xếp hạng không phải lúc nào cũng nói lên toàn bộ câu chuyện, cũng có nhiều trường hợp nói về khả năng phục hồi iPhone dưới nước đáng kinh ngạc. Dù vậy bạn cũng không nên để điện thoại ngâm nước quá lâu, vì đâu chắc được có bất kỳ hỏng hóc nào xảy ra với thiết bị của mình.

Bạn có thấy hấp dẫn với những thông tin trên không nào? Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile thường xuyên để cập nhật những sản phẩm và xu hướng công nghệ cực hot nhé!

Xem thêm: Thử thách đoán tên thương hiệu!! #shorts

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!