Tin công nghệ

Làm cách nào để dùng Chat AI trên chính iPhone của bạn

Người dùng Android chưa có công cụ AI nào như Perplexity

Đối với phiên bản Android, có vẻ như các nhà phát triển Perplexity chưa có bất kỳ kế hoạch tạo ra phiên bản nào tại thời điểm này. Khi được liên hệ thông qua kênh PerplexityAI Discord chính thức, hãng vẫn chưa đưa ra phản hồi. Người dùng có thể sử dụng AI thông qua trình duyệt web trên thiết bị Android hoặc máy tính Windows của mình. 

Tương lai của Siri sẽ thế nào?

Với việc giới thiệu Perplexity trên iPhone, về cơ bản, bạn có một số dạng AI giống như ChatGPT trên mọi nền tảng của Apple (mở trong tab mới). Máy tính Mac có MacGPT, một ứng dụng gốc cung cấp khả năng truy cập nhanh trên máy tính để bàn đã nhận được bản cập nhật lớn gần đây. Một vài tuần trước, Apple Watch đã có Petey như một trợ lý trên thiết bị dễ truy cập để thay thế Siri.

Apple Inc. đã im lặng một cách đáng ngờ, cho phép những ứng dụng như ChatGPT tự do chuyển vùng trên nền tảng của mình dưới dạng ứng dụng của bên thứ ba. Gần đây Apple ban hành một số quy tắc mới trên App Store của mình cho AI sáng tạo. Theo báo cáo của CNBC, gần đây họ đã từ chối bản cập nhật cho ứng dụng BlueMail do lo ngại về tính năng ChatGPT của phần mềm không bao gồm bộ lọc để bảo vệ trẻ vị thành niên khỏi nội dung không phù hợp.

xIogNWNNgày tổ chức Hội nghị nhà phát triển toàn cầu của Apple năm 2023 được mong chờ sẽ có có câu trả lời cho biết Siri có thể nhận được những thay đổi gì. Sẽ rất thú vị để xem liệu trợ lý ảo lâu đời này có được cải tiến để cho phép nó đối đầu trực tiếp với các đối thủ mới hay bị loại bỏ để có một mô hình AI hoàn toàn mới hay không. 

Trên đây là thông tin về AI thế hệ mới vừa xuất hiện trên iPhone. Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Loạn giá iPhone 14 series, iPhone đã hết hot?!

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!