Tin công nghệ

Rò rỉ chi tiết về chất lượng camera trên iPhone 16 và iPhone 16 Pro

Nhiều tháng sau khi dòng iPhone 15 được ra mắt, thông tin chi tiết về iPhone 16 sắp ra mắt đã bắt đầu lan truyền trên internet. Sau tin tức về RAM, giờ đây một chuyên gia nổi tiếng đã chia sẻ thông tin chi tiết về chất lượng cũng như thông số kỹ thuật camera của iPhone 16 và iPhone 16 Pro. Đáng chú ý là dòng iPhone 16 sẽ trình làng vào tháng 9 năm nay.

Rò rỉ chi tiết về chất lượng camera trên iPhone 16 và iPhone 16 Pro

Trong rò rỉ mới nhất được chia sẻ bởi tipster nổi tiếng, Digital Chat Station trên Weibo, có gợi ý rằng các mẫu iPhone 16 Pro sắp ra mắt của Apple sẽ có camera chính 1/1,14 inch và ống kính tele kính tiềm vọng. Điều này cho thấy những cải tiến tiềm năng về khả năng thu phóng và khả năng nhận ánh sáng tốt hơn cho cảm biến chính so với các mẫu trước đó. Những chi tiết rò rỉ này hoàn toàn phù hợp với các báo cáo trước đó.

iphone-16-pro-2-1iphone-16-pro-2-1
Rò rỉ chi tiết về chất lượng camera trên iPhone 16 và iPhone 16 Pro

Ngoài ra, một điểm nổi bật khác trong thông tin rò rỉ là những thay đổi ở mặt sau của iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max. Người ta khẳng định rằng mặt sau sẽ có một tấm kính được chế tạo bằng giải pháp G+P, biểu thị sự kết hợp giữa kính và nhựa trong quá trình đúc. Điều thú vị là người rò rỉ đã gợi ý rằng Huawei, một thương hiệu điện thoại thông minh Trung Quốc, cũng có thể áp dụng kỹ thuật tương tự cho các thiết bị sắp ra mắt của họ.

Các báo cáo trước đây về dòng iPhone 16 Pro đã tiết lộ thiết kế thông qua các bản kết xuất, cho thấy nút Chụp chuyên dụng mới. Các mẫu sắp ra mắt dự kiến ​​sẽ có Dynamic Island nhỏ hơn ở mặt trước, camera nâng cấp và màn hình cao hơn một chút.

iPhone 16 Pro sẽ có hiệu suất đáng kinh ngạc

Theo Digitimes, Apple đang xem xét chuyển đổi loại bộ nhớ sẽ sử dụng trong một số iPhone sắp ra mắt của mình. Có thể sự thay đổi sẽ xuất hiện trên những chiếc điện thoại có dung lượng lưu trữ 1TB, một mức độ hiện chỉ giới hạn ở dòng Pro và Pro Max và khó có khả năng áp dụng cho iPhone 16 và iPhone 16 Plus thông thường.

Hiện tại, bộ nhớ flash mà Apple sử dụng được gọi là NAND di động cấp ba. Nhưng có vẻ như họ đang xem xét chuyển sang NAND di động cấp bốn, vừa có mật độ cao hơn vừa ít tốn kém hơn.

iphone-16-pro-2-2iphone-16-pro-2-2
iPhone 16 Pro sẽ có hiệu suất đáng kinh ngạc

Mật độ cao hơn có nghĩa là có thể lắp được nhiều bộ nhớ hơn vào một không gian nhỏ. Nhưng có một sự đánh đổi là nó có tốc độ đọc và ghi chậm hơn. Nếu điều này trở thành sự thật, iPhone sẽ giảm chi phí sản xuất, đồng nghĩa với việc giá iPhone có thể giảm.

Có một phần khác trong báo cáo của Digitimes tuyên bố rằng lần đầu tiên xuất hiện một chiếc iPhone có dung lượng lưu trữ 2TB. Nếu đúng như vậy thì có thể nó sẽ khả thi cho mật độ QLC NAND cũng như việc tiết kiệm chi phí so với các phiên bản TLC.

iPhone 16 Pro sẽ là bản nâng cấp vượt trội hơn

Trước đây, nhà phân tích công nghệ Jeff Pu đã cung cấp những thông tin chi tiết về dòng iPhone sắp ra mắt, tập trung vào những cải tiến về hiệu suất và khả năng kết nối. Theo Pu, dòng iPhone 16 mới sẽ có nâng cấp đáng kể hơn về RAM. Bản nâng cấp này được kỳ vọng sẽ tăng cường khả năng đa nhiệm, mang lại hiệu năng mượt mà hơn trên iPhone mới. Có lẽ tất cả các model trong dòng iPhone 16, bao gồm cả các biến thể cơ sở, iPhone 16 Plus và iPhone 16 Pro sẽ có RAM 8GB.

Hơn nữa, Pu còn gợi ý rằng dòng iPhone 16 có thể hỗ trợ Wi-Fi 6E cho mẫu tiêu chuẩn và Plus. Wi-Fi 6E sử dụng băng tần 6 GHz, cho phép tốc độ không dây cao hơn và giảm nhiễu tín hiệu khi sử dụng với bộ định tuyến tương thích. Đáng chú ý, tính năng này chỉ dành riêng cho các mẫu Pro trong dòng iPhone 15 trước đây. Điều này cũng cho thấy khả năng mở rộng các tùy chọn kết nối nâng cao trên các dòng iPhone sắp ra mắt. 

iphone-16-pro-3iphone-16-pro-3
iPhone 16 Pro sẽ là bản nâng cấp vượt trội hơn

Mặc dù những rò rỉ này cung cấp cái nhìn hấp dẫn hơn về các tính năng tiềm năng trên dòng iPhone 16 Pro, nhưng điều cần thiết là phải theo dõi để biết thêm thông tin cập nhật khi có tin tức mới.

Tạm kết

Trên đây là các thông tin rò rỉ về iPhone 16 và iPhone 16 Pro. Bạn đọc hãy cùng theo dõi Hoàng Hà Mobile để đón đọc thêm nhiều tin tức hấp dẫn nhé!

Xem thêm Rò rỉ concept iPhone 16, hé lộ những cải tiến tuyệt vời từ Apple

Xem ngay video review tại Hoàng Hà Channel:

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!