Tin công nghệ

Mua Màn Hình LG Có Tốt Không? Top 2 Màn Hình LG Bán Chạy Nhất 2023

Màn hình LG là một trong những sản phẩm được đánh giá cao trên thị trường nhờ vào những tính năng nổi bật mà nó đem lại. Trải qua thời gian dài trong việc hình thành và phát triển thương hiệu, hãng LG đã sản xuất hàng loạt các dòng màn hình LG nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng và sở thích của người dùng. Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều khách hàng băn khoăn về chất lượng sản phẩm này, phân vân khi lựa chọn cho mình một chiếc màn hình ưng ý.

Hãy cùng Phong Vũ tìm hiểu chi tiết về các thông tin của màn hình LG dưới đây để có câu trả lời nhé!



1. Những ưu điểm vượt trội mà màn hình LG mang lại

Màn hình LG là một sản phẩm được trang bị nhiều tính năng tiên tiến, nổi bật, giúp người dùng có thể trải nghiệm một cách tối ưu các hoạt động khi sử dụng máy tính, đồng thời bảo vệ sức khỏe mắt tốt.

1.1 Thiết kế không viền mỏng nhẹ

Hầu hết các màn hình LG đều được thiết kế mỏng nhẹ với độ dày từ 7mm đến 25mm tùy vào model. Điều này giúp tiết kiệm không gian trên bàn làm việc và dễ dàng di chuyển khi cần thiết. Ngoài ra, việc sở hữu một màn hình mỏng nhẹ cũng giúp tăng tính di động cho người sử dụng. Một số màn hình LG được thiết kế không có viền hoặc có viền siêu mỏng, giúp tối đa hóa diện tích hiển thị và trải nghiệm người dùng. Thiết kế không viền cũng giúp giảm thiểu sự gián đoạn khi sử dụng nhiều màn hình cạnh nhau.

man hinh lg 1
Các màn hình LG đều được thiết kế mỏng nhẹ với độ dày từ 7mm đến 25mm tùy vào model.

1.2 Độ phân giải cao

Màn hình LG được thiết kế với độ phân giải cao, cho phép hiển thị hình ảnh sắc nét và chi tiết. Điều này làm cho việc xem phim, chơi game hay làm việc với đồ họa trên màn hình LG trở nên thú vị hơn. Nhờ được tích hợp công nghệ FreeSync, người xem có thể trải nghiệm được cảm giác trôi chảy, liền mạch khi xem video, chơi game với màn hình máy tính LG. Ngay cả khi bạn chơi những tựa game có độ phân giải, tốc độ cao, loại màn hình này vẫn có thể đáp ứng tốt.

1.3 Góc nhìn rộng

Các màn hình LG với góc nhìn rộng thường sử dụng công nghệ IPS (In-Plane Switching), đây là công nghệ cho phép ánh sáng đi qua màn hình một cách dễ dàng hơn, giúp cho màn hình có thể hiển thị màu sắc chính xác và đồng đều trên toàn bộ bề mặt màn hình.

Với góc nhìn rộng, bạn có thể nhìn thấy màn hình một cách rõ ràng và đúng màu sắc ngay cả khi ngồi ở góc nghiêng hoặc xa khỏi màn hình. Điều này đặc biệt hữu ích khi sử dụng màn hình cho việc làm việc nhóm hoặc chia sẻ màn hình với người khác. Ngoài ra, góc nhìn rộng còn có khả năng giảm thiểu hiện tượng bóng đen hoặc ánh sáng bị lệch màu khi xem màn hình từ các góc độ khác nhau. Điều này giúp người dùng có trải nghiệm xem phim và chơi game tốt hơn, đặc biệt là khi ngồi cách màn hình ở khoảng cách xa.

man hinh lg 2
Các màn hình LG với góc nhìn rộng thường sử dụng công nghệ IPS.

1.4 Màu sắc chính xác

Màn hình LG được tích hợp công nghệ IPS (In-Plane Switching) giúp tái tạo màu sắc chính xác và rõ ràng. Điều này giúp cho bạn có thể nhìn thấy màu sắc và độ tương phản chính xác nhất. Công nghệ Black Srabilizer của LG 22MK430H-B.ATV giúp nhận biết những cảnh tối đồng thời tiến hành xử lý những vùng sáng hơn, nó cho phép người xem duy trì tầm nhìn, nhìn rõ được hình ảnh trong vùng giao thoa sáng tối. Đây chính là thiết kế nổi bật nhất giúp màn hình máy tính LG 22MK430H-B.ATV cho chất lượng hình ảnh sống động.

Ngoài ra, tấm nền IPS còn mang lại độ sáng, độ tương phản cao, màu sắc chính xác, chân thực nhờ các tinh thể lỏng sắp xếp theo phương pháp tiên tiến. Hình ảnh, màu sắc không bị biến đổi quá nhiều khi xem hình ảnh tại góc nhìn hẹp.

màn hình LG
Màn hình LG được tích hợp công nghệ IPS (In-Plane Switching) giúp tái tạo màu sắc chính xác.

1.5 Tính năng chống lóa

Tính năng chống lóa là một trong những tính năng quan trọng của màn hình LG. Màn hình được trang bị lớp phủ chống lóa để giảm thiểu ánh sáng phản chiếu và tăng khả năng đọc hiển thị trong các điều kiện ánh sáng yếu hoặc ánh sáng chói mạnh.

Các màn hình LG sử dụng công nghệ IPS (In-Plane Switching) giúp tối ưu hóa khả năng hiển thị và giảm thiểu lóa mắt. IPS cũng giúp tăng góc nhìn rộng, cho phép người dùng xem màn hình từ nhiều góc độ khác nhau mà không bị mất màu sắc hoặc sáng tối.

1.6 Tính năng giảm ánh sáng xanh

Ánh sáng xanh là loại ánh sáng bức xạ cao có tần số cực cao và sử dụng thiết bị điện tử trong thời gian dài có thể gây mỏi mắt, đau đầu và gây rối loạn giấc ngủ. Tính năng giảm ánh sáng xanh trên màn hình LG giúp giảm thiểu tác động của ánh sáng xanh đến mắt người dùng.

Các màn hình LG hầu như đều được trang bị công nghệ giảm ánh sáng xanh như Reader Mode, Flicker Safe và các chế độ màu sắc được tinh chỉnh để giảm ánh sáng xanh. Ngoài ra, người dùng có thể tùy chỉnh độ sáng và nhiệt độ màu của màn hình để phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

3. Top 2 màn hình LG bán chạy nhất hiện nay

Được đánh giá cao về chất lượng hình ảnh, hiệu suất, tính năng và thiết kế, thương hiệu LG đã có doanh thu rất lớn cho phân khúc màn hình. Dưới đây là 2 màn hình LG bán chạy 2023:

3.1 Màn hình LCD LG 23.8 inch 24MP400-B.ATV

Màn hình LCD LG 24MP400-B có kích thước màn hình 24 inch và độ phân giải Full HD 1080p, màn hình này cung cấp cho người dùng một hình ảnh rõ nét và chi tiết.

Màn hình LCD LG 24MP400-B cũng được trang bị tính năng độ tương phản cao Dynamic Action Sync, giúp giảm thiểu hiện tượng nhòe hình và mờ mờ trong các trò chơi và phim ảnh. Đồng thời, màn hình còn có tính năng chống chói, giúp giảm thiểu ánh sáng phản xạ và cho người dùng một trải nghiệm xem tuyệt vời trong mọi điều kiện ánh sáng.

Màn hình LCD LG 24MP400-B cũng được thiết kế với kiểu dáng thanh lịch và hiện đại, với khung viền mỏng, giúp tối ưu hóa diện tích hiển thị. Hơn nữa, tính năng điều chỉnh góc độ của màn hình và chế độ kép giúp người dùng dễ dàng tùy chỉnh màn hình để phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

man hinh lg

Màn hình LCD LG 23.8 inch 24MP400-B.ATV

3.290.000₫ 3.390.000₫

  • Kích thước: 23.8″ (1920 x 1080), Tỷ lệ 16:9
  • Tấm nền IPS, Góc nhìn: 178 (H) / 178 (V)
  • Tần số quét: 75Hz , Thời gian phản hồi 5 ms
  • Hiển thị màu sắc: 16.7 triệu màu
  • Công nghệ đồng bộ: FreeSync
  • Cổng hình ảnh: , 1 x HDMI, 1 x VGA/D-sub

3.2 Màn hình LCD LG 24MP60G-B

Màn hình LCD LG 24MP60G-B là một sản phẩm chất lượng cao của LG. Với độ phân giải Full HD 1080p, màn hình có kích thước 24 inch cho phép người dùng tận hưởng hình ảnh rõ nét, chi tiết và sống động.

Điểm đặc biệt của màn hình này là tính năng FreeSync, giúp tối ưu hóa trải nghiệm chơi game với tốc độ làm mới 75Hz và thời gian đáp ứng nhanh chỉ trong 1ms. Với tính năng này, các game thủ sẽ không còn gặp phải hiện tượng giật lag hay màn hình bị rách hình.

Ngoài ra, màn hình còn tích hợp các cổng kết nối đa dạng bao gồm HDMI, DVI, và VGA, giúp người sử dụng có thể kết nối dễ dàng với các thiết bị khác nhau như máy tính, laptop, điện thoại, console game, v.v.

Bên cạnh đó, tính năng On-Screen Control cũng là một điểm nhấn của màn hình này. Với tính năng này, bạn có thể điều chỉnh các tùy chọn hiển thị và chia màn hình một cách dễ dàng thông qua một giao diện đơn giản và thân thiện.

man hinh lg 1

Màn hình LCD LG 24MP60G-B

3.590.000₫ 3.890.000₫

  • Kích thước: 23.8″ (1920 x 1080), Tỷ lệ 16:9
  • Tấm nền IPS, Góc nhìn: 178 (H) / 178 (V)
  • Tần số quét: 75Hz , Thời gian phản hồi 1 ms
  • Hiển thị màu sắc: 16.7 triệu màu
  • Công nghệ đồng bộ: FreeSync
  • Cổng hình ảnh: 1 x DisplayPort 1.2, 1 x HDMI, 1 x VGA/D-sub

Màn hình LG CÓ chế độ bảo hành chính hãng lên đến 24 tháng cùng chế độ hậu mãi rất tốt tại Phong Vũ. Bạn có thể đến Phong Vũ để được trải nghiệm và trang bị cho mình một sản phẩm Màn hình LCD LG với mức giá rẻ nhất thị trường hoặc bạn có thể đặt hàng online trên website của Phong Vũ hoàn toàn miễn phí nhé các bạn!

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!