Tin công nghệ

Nvidia giải quyết thành công vấn đề lớn có thể gây giảm tốc độ CPU

cover-nvidia

Nvidia gần đây đã phát hành bản cập nhật sửa lỗi khẩn cấp để giải quyết một vấn đề lớn có khả năng làm chậm CPU của bạn. Sự cố này xảy ra do phiên bản trình điều khiển đồ họa mới nhất (531.18) đi kèm với tính năng RTX Video Super Resolution mới của Nvidia, khiến ứng dụng Nvidia Container tiêu thụ hơn 10% mức sử dụng CPU.

Trình điều khiển hotfix xuất hiện đúng thời điểm

nvidia-1

Vấn đề sử dụng CPU cao này đã ảnh hưởng đến nhiều game thủ PC, gây ra sự bất tiện và hiệu suất chậm hơn. May mắn thay, công ty đã phát hành trình điều khiển hotfix (531.26) để giải quyết vấn đề này và có thể tải xuống trình điều khiển này từ trang web của Nvidia. Với bản cập nhật này, Nvidia Containers không còn tiêu tốn mức sử dụng CPU khi đăng nhập hoặc đóng trò chơi, giúp người dùng có trải nghiệm tốt hơn.

Đây không phải là lần đầu tiên Nvidia phải phát hành bản cập nhật sửa lỗi khẩn cấp cho trình điều khiển GeForce của mình trong năm nay. Trước đây, bản cập nhật Discord đã hạn chế hiệu suất của một số card đồ họa Nvidia và các nhà sản xuất GPU phải tung ra các bản cập nhật cấu hình ứng dụng để đảm bảo đồng hồ bộ nhớ GPU chạy ở tốc độ tối đa khi mở Discord.

Trình điều khiển mới nhất của Nvidia vẫn là lựa chọn hoàn hảo?

Bất chấp những vấn đề kể trên, trình điều khiển mới nhất của Nvidia đi kèm với một số tính năng thú vị. Điển hình nhất là tính năng RTX Video Super Resolution có thể cải thiện các video YouTube cũ, bị mờ. Tính năng này khả dụng cho Chrome và Edge trên GPU sê-ri RTX 30 và 40. Đây là công nghệ nâng cấp AI được thiết kế để nâng cao chất lượng video bằng cách làm sắc nét các cạnh của chủ thể và giảm hiện vật video.

nvidia

Điều quan trọng cần lưu ý là lỗi này dường như đã ảnh hưởng đến cả những GPU tốt nhất của Nvidia, được kích hoạt bằng cách khởi động Bảng điều khiển Nvidia và khiến quá trình chứa sử dụng quá nhiều CPU.

Tóm lại, bản cập nhật trình điều khiển hotfix mới nhất của Nvidia đã giải quyết thành công một vấn đề lớn có thể làm chậm CPU của bạn. Bất chấp sự cố không thường xuyên, Nvidia vẫn tiếp tục đổi mới và cung cấp các tính năng mới thú vị cho người dùng của mình. Từ đó giúp trải nghiệm chơi trò chơi và video trở nên sống động và thú vị hơn.

Phía Nvidia đặc biệt khuyến nghị tất cả người dùng cập nhật trình điều khiển của họ lên phiên bản mới nhất càng sớm càng tốt để tránh sự cố này và tận hưởng toàn bộ lợi ích của tính năng RTX Video Super Resolution mới.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!