Tin Tức Game

Racing Master – Game đua xe đồ hoạ siêu đỉnh của NetEase mở test tháng 03/2023

Racing Master (trước đây là Code Racing) được hỗ trợ sâu sắc bởi Codemasters, do NetEase phát hành là một trò chơi đua xe cấp độ 3A hứa hẹn đột phá gameplay.

Racing Master được cho là sẽ thử nghiệm vào tháng 03 năm nay. ”Kể từ khi hé lộ vào ngày 21/05/2022, chúng tôi đã nhận được sự ủng hộ và khen ngợi rộng rãi từ những người đam mê game đua xe. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn tất cả sự mong đợi của các bạn và đó là nguồn động viên to lớn đối với chúng tôi để không ngừng phát triển và hoàn thiện trò chơi đỉnh cao” – đại diện NetEase nói.

Nhóm hỗ trợ làm game Racing Master sở hữu loạt trò chơi Dust và F1, đồng thời là nhà sản xuất trò chơi đua xe nổi tiếng nhất ở Vương quốc Anh. Kinh nghiệm dày dặn của họ giúp hãng game xứ Trung phát triển những chiếc xe đua thực tế khiến các sản phẩm trò chơi của họ trở thành chuẩn mực.

Racing Master thử nghiệm tháng 03/2023.

Racing Master thử nghiệm tháng 03/2023.

“Chúng tôi rất vinh dự được hợp tác sâu rộng với Codemasters. Chính tình yêu đua xe đã gắn kết hai nhóm phát triển game đua xe của phương Đông và phương Tây lại với nhau. Trong quá trình nghiên cứu và phát triển, chúng tôi duy trì sự hợp tác chặt chẽ với sự tin tưởng lẫn nhau. Chúng tôi cử chuyên gia kỹ thuật sang công ty của nhau để tham quan học tập, trao đổi kinh nghiệm phát triển game, cùng nhau vượt qua khó khăn phát triển”, NetEase chia sẻ.

Nhờ công cụ đồ hoạ thời thượng Unreal 4 và công cụ vật lý EGO độc quyền của Codemasters, Racing Master có khả năng mang đến trải nghiệm trò chơi đua xe mãn nhãn trên điện thoại di động. Nhóm làm game luôn cam kết cố gắng mang đến cho người chơi trải nghiệm trò chơi đua xe ở cấp độ đỉnh cao về ”phần nhìn, nghe và chạm”.

Racing Master đã được ủy quyền bởi hơn 40 nhà sản xuất ô tô chính trên thế giới và đã thu được dữ liệu và thông tin kỹ thuật của hơn 100 loại xe hàng đầu bao gồm Ferrari, Lamborghini và Porsche. Mỗi chiếc xe, bao gồm cả các bộ phận và bộ dụng cụ sửa đổi, đều được hoàn thành dưới sự giám sát chặt chẽ của nhà máy ban đầu.

Sản phẩm là game đua xe được mong đợi nhất hiện nay.

Sản phẩm là game đua xe được mong đợi nhất hiện nay.

Trong lần test này, người chơi được trải nghiệm ”lô hàng” đầu tiên gồm 35 mẫu xe được chọn bao gồm Koenigsegg Agera RS 15, Ferrari F8 Tributo 20, McLaren 570S Coupe 16, Subaru BRZ 20, không những thế còn có thể bạn tương tác bằng việc lái xe trên đường, cảm nhận mô hình thực và tiếng gầm rú của động cơ. Gamer cũng có thể tùy chỉnh sơn xe, đề can, các bộ phận bên ngoài, hệ thống treo và các mô-đun khác theo sở thích cá nhân và cảm nhận sự thay đổi nhiều hơn so với thực tế.

Hãng game cũng đã tạo ra tính năng Vehicle Manual. Người chơi có thể kiểm tra thông tin xe thật như thời gian xuất xưởng, quốc gia sản xuất, dữ liệu xe, câu chuyện chế tạo ra chiếc xe, v.v. để hiểu hơn về lịch sử các đời xe.

NetEase tiến hành vẽ bản đồ địa hình của khu vực núi Bạch Vân, sử dụng drone để chụp kết cấu và địa hình của đường đi và sử dụng quang kế để thu thập dữ liệu trong các khoảng thời gian khác nhau, nhằm tái hiện chân thực điều kiện thời tiết và hiệu ứng ánh sáng từ thực tế vào game Racing Master.

Trong lần thử nghiệm đầu tiên đỉnh cao này, ngoài đường đua núi Bạch Vân của Trung Quốc, người chơi còn có thể tự mình trải nghiệm các đường đua trên khắp thế giới như Chicago, San Francisco, Barcelona, ​​Sicily, Amsterdam, dãy Alps, thậm chí trôi dạt trên hồ băng. Game có 8 nhóm đường đua, 8 phong cách địa hình, với ánh sáng và bóng tối rất chân thực. Thời gian thử nghiệm sẽ công bố sau.

Link: https://speed.163.com/

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!