Tin Tức Game

Ace Racer – Game đua xe đồ họa đỉnh của NetEase mở đăng ký trước

NetEase Games đã chính thức mở cửa ra thế giới trò chơi đua xe mới nhất của mình – Ace Racer, hỗ trợ cả hai nền tảng Android và IOS. 

Thị trường game di động đua xe từ lâu đã bị độc quyền bởi các thương hiệu Asphalt. Tuy nhiên, bản thân sản phẩm của Gameloft cũng gặp phải những hạn chế như thiếu cập nhật nội dung mới, ít lượt theo dõi và trả tiền thắng cao. Đây là một trong những lý do khiến NetEase quyết định tham gia vào thị trường tiềm năng này.

Ace Racer được hiểu là phiên bản quốc tế của trò chơi cùng tên đã rất thành công tại thị trường Trung Quốc. Thử nghiệm giới hạn này là bước tiếp theo để chuẩn bị cho kế hoạch phát hành toàn cầu trong thời gian tới.

Ace Racer được hiểu là phiên bản quốc tế của trò chơi cùng tên đã rất thành công tại thị trường Trung Quốc.

Ace Racer được hiểu là phiên bản quốc tế của trò chơi cùng tên đã rất thành công tại thị trường Trung Quốc.

Thực sự game Ace Racer không có một cốt truyện cụ thể, và đoạn hội thoại trong trò chơi cũng như các đoạn cắt cảnh chỉ hợp thức hóa một phần sự xuất hiện của một số nhân vật nhất định và giới thiệu các tính năng của trò chơi.

Ace Racer là một trò chơi đua xe di động sáng tạo. Trong đó, bạn trở thành một tay đua siêu hạng và tham gia lễ hội tốc độ. Có rất nhiều loại xe đua từ các hãng ô tô huyền thoại và những chiếc xe siêu thực, với khả năng tùy biến phong phú. Những chiếc siêu xe trong game được thiết kế sáng tạo để phù hợp với đồ họa của game, nhưng vẫn giữ được độ chi tiết và sang trọng không kém gì ngoài đời thực. Mỗi chiếc xe đều có những đặc điểm riêng biệt. Hãy tận hưởng cảm giác phấn khích của cuộc đua tốc độ và đánh bại đối thủ của bạn.

Ace Racer cho phép bạn tham gia vào các cuộc đua tốc độ nhanh, phấn khích khi các tay đua chiến đấu để giành vị trí dẫn đầu và cán vạch đích đầu tiên. Trò chơi có nhiều mô hình ô tô thực tế từ các nhà sản xuất ô tô thực, cũng như các mô hình hư cấu tương lai, tất cả đều có các tùy chọn tùy chỉnh.

Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi với thể loại đua xe rock quá bão hòa, Ace Racer hy vọng sẽ thay đổi suy nghĩ của bạn và mang đến một thiết lập độc đáo giúp thể loại này trở lại với cuộc sống.

Hình ảnh của Ace Racer khá tinh tế, game có hình ảnh 3D chất lượng cao, mô hình ô tô, hiệu ứng đường đua,…

Hình ảnh của Ace Racer khá tinh tế, game có hình ảnh 3D chất lượng cao, mô hình ô tô, hiệu ứng đường đua,…

Với lối chơi thực tế, Ace Racer tập trung vào các yếu tố cốt lõi: Tốc độ và cảm giác. Trò chơi rất dễ chơi và các trận đấu thường chỉ kéo dài khoảng một phút. Để làm cho mọi thứ trở nên thú vị hơn, mỗi chiếc xe có một kỹ năng riêng cho phép người chơi thực hiện các hành động như xuyên qua tường, biến hình khi lái xe hoặc trượt bánh ở tốc độ cao.

Hình ảnh của Ace Racer khá tinh tế, game có hình ảnh 3D chất lượng cao, mô hình ô tô, hiệu ứng đường đua,… được hiển thị với màu sắc tươi sáng, phù hợp với những người chơi trẻ tuổi, năng động trong game.

Ace Racer hiện đang mở đăng ký trước cho Android và iOS, bạn có thể tải game Ace Racer thông qua kho ứng dụng Google Play Store và Apple Store để trải nghiệm. Theo dõi Game 4V để biết thêm thông tin về các tựa game mobile phổ biến nhất hiện nay

Fanpage: https://www.facebook.com/AceRacerNetEase/

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!