Tin Tức Game

Square Enix thay thế chủ tịch

Giám đốc công ty Takashi Kiryu sẽ thay thế Matsuda nếu các cổ đông chấp thuận việc chuyển đổi vị trí chủ tịch.

Nhà sản xuất Final Fantasy Square Enix đã đề xuất thay thế chủ tịch và giám đốc đại diện hiện tại của mình, Yosuke Matsuda, vì vậy sẽ tốt hơn nếu áp dụng “những đổi mới công nghệ đang phát triển”. Square Enix hy vọng sẽ thay thế Matsuda bằng giám đốc công ty Takashi Kiryu, người đã giữ một số vai trò cấp cao bao gồm giám đốc chiến lược, tổng giám đốc và chủ tịch hội đồng quản trị.

Square Enix thay đổi nhân sự cấp cao.

Square Enix thay đổi nhân sự cấp cao.

Matsuda đã điều hành công ty trong một thời gian dài, nhưng ông cũng đóng vai trò chính khi bán các studio phương Tây của công ty như Eidos Montreal, Crystal Dynamics Square Enix Montreal cho tập đoàn Embracer với giá 300 triệu USD. Điều đó có nghĩa là ông đã thanh lý các tài sản như Tomb Raider và sau đó tập trung vào việc mở rộng sang các trò chơi blockchain. Square Enix cũng đã phát hành tựa game Forspoken sau đó nhận được các quan điểm trái chiều.

Trở lại vào tháng 1, bất chấp sự cố về tiền điện tử với cuộc khủng hoảng FTX và việc giảm giá đối với các mã thông báo không thể thay thế, Matsuda đã đưa ra một lá thư khác nói rằng công ty sẽ tiếp tục đầu tư vào tiền điện tử. Kiryu, 48 tuổi, đã làm việc tại Square Enix từ năm 2020 và ông trở thành giám đốc của Square Enix vào tháng 5 năm 2022.

Takashi Kiryu (bìa trái) thay thế Matsuda.

Takashi Kiryu (bìa trái) thay thế Matsuda.

Thay đổi này sẽ được hoàn thiện trong khi chờ phê duyệt tại cuộc họp cổ đông thường niên lần thứ 43, dự kiến ​​vào tháng 6 năm 2023 và cuộc họp tiếp theo của hội đồng quản trị. Square cho biết họ muốn được trang bị tốt hơn để đối phó với một môi trường kinh doanh ngày càng phát triển nhanh.

“Dưới sự thay đổi nhanh chóng của môi trường kinh doanh xung quanh ngành công nghiệp giải trí, sự thay đổi được đề xuất nhằm định hình lại đội ngũ quản lý với mục tiêu áp dụng những đổi mới công nghệ không ngừng phát triển và tối đa hóa khả năng sáng tạo của nhóm công ty nhằm mang đến sự giải trí tuyệt vời hơn nữa cho khách hàng của mình trên khắp thế giới”, công ty cho biết.

Matsuda được bổ nhiệm làm chủ tịch vào năm 2013, trước đó ông từng là giám đốc đại diện tại nhà phát hành game Nhật Bản. Dưới sự lãnh đạo của ông, Square đã phát triển và phân phối các tựa game lớn như Final Fantasy XV và Marvel’s Avengers (với nhiều kết quả khác nhau), bán các studio quan trọng bao gồm Crystal Dynamics và Eidos Montreal cho Embracer Group và bắt đầu khám phá thế giới trò chơi blockchain.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!