Tin Tức Game

Square Enix tràn đầy kỳ vọng với các tựa game blockchain trong tương lai?

Nói về những gì Square Enix có thể mong đợi trong năm tới và hơn thế nữa, giám đốc điều hành hiện tại Yosuke Matsuda cố gắng thổi phồng các trò chơi blockchain.

Square Enix

Giám đốc điều hành Square Enix – Yosuke Matsuda đã gợi ý rằng năm tới sẽ chứng kiến ​​nhiều tựa game blockchain được phát hành bởi nhà phát hành, cũng như trong tương lai gần.

Đây là sự tiếp nối bước đột phá của Square Enix vào thế giới công nghệ Web 3.0, bất chấp việc các game thủ khăng khăng rằng mô hình “play to earn” là hình thức kiếm tiền cuối cùng mà họ muốn. Với sự huỷ bán đột ngột nhưng không gây ngạc nhiên của Babylon’s Fall và doanh thu đáng thất vọng của Forspoken, Square Enix đã trải qua một giai đoạn khá khó khăn trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, nhiều game thủ cảm thấy khó có thể triệu tập bất kỳ sự đồng cảm nào vì hai lá thư năm mới vừa qua từ giám đốc điều hành và chủ tịch Yosuke Matsuda đã cho thấy quyết tâm kiên quyết của Square Enix trong việc đầu tư vào các trò chơi blockchain. Mặc dù điều này có vẻ giống như một quyết định kinh doanh sáng suốt trong một số vòng kết nối vào năm ngoái, nhưng vào cuối năm 2022, tiền điện tử, NFT và các công nghệ được cho là Web 3.0 khác đã gặp khủng hoảng, ví dụ đáng chú ý nhất là sự sụp đổ của FTX, vốn từng là một trong những nền tảng lớn nhất. dành cho trao đổi tiền điện tử. Tuy nhiên, Matsuda đã lưu ý vào đầu năm 2023 rằng Square Enix có nhiều trò chơi blockchain đang được phát triển.

Stephen Totilo – một phóng viên trò chơi điện tử của Axios đã tweet một cuộc trao đổi được sao chép giữa Matsuda và một người nào đó đặt câu hỏi về việc anh ấy mong đợi sự tăng trưởng hàng năm của công ty sẽ tiếp tục như thế nào. Đối với bối cảnh, Square Enix dự kiến ​​sẽ có một năm tài chính đặc biệt thành công nhờ các tựa game như Final Fantasy 16 và Final Fantasy 7 Rebirth, hai trò chơi rất được mong đợi hiện đang được phát hành vào năm 2023. Do đó, Matsuda đã được hỏi về những sáng kiến ​​nào đã được đưa ra để “đảm bảo tăng trưởng bền vững”.

Square Enix

Liệu có quá lạc quan với các tựa game blockchain trong thời điểm hiện tại?

Câu trả lời của Matsuda bắt đầu cung cấp thêm nhiều thộng tin, giải thích rằng quy trình phát triển của Square Enix đã được thiết lập để trong vài năm tới có “sự lan truyền tốt các bản phát hành mới”. Nhưng câu cuối cùng của anh ấy, có khả năng gây ra sự phẫn nộ của các game thủ, cho thấy Matsuda bày tỏ hy vọng rằng họ sẽ “mong chờ các trò chơi blockchain” mà Square Enix dự định phát hành trong năm nay và hơn thế nữa. Nếu nói rằng những nỗ lực với các tựa game blockchain trước đây đã vấp phải sự “kỳ thị” sẽ là một cách nói quá nghiêm trọng và suy đoán về tương lai của Square Enix sẽ chỉ tăng lên nếu những trò chơi này được đưa ra ánh sáng.

Hơn nữa, những rắc rối gần đây của Square Enix đã dẫn đến sự sụt giảm doanh số bán hàng, một yếu tố có khả năng ảnh hưởng đến quyết định từ chức lãnh đạo của Matsuda. Với việc thay thế đã được quyết định, Square Enix gần như chắc chắn sẽ có một CEO mới sau cuộc họp cổ đông vào tháng sáu tới.

Xem thêm: Grand Theft Auto 6 sẽ được phát hành vào cuối năm 2024?

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!