Tin Tức Game

SaGa Emerald Beyond – Game RPG đa nền tảng đáng chú ý của Square Enix

Square Enix đã công bố tựa game RPG mới có tên là SaGa Emerald Beyond.

Trò chơi SaGa Emerald Beyond sẽ đánh dấu sản phẩm mới ra mắt từ loạt phim SaGa. Game xây dựng nhiều loại anh hùng cũng như thử thách để game thủ tham gia cuộc phiêu lưu trong trò chơi. SaGa Emerald Beyond sẽ có trên đa nền tảng bao gồm Android, iOS và PC, PS4, PS5 cũng như Switch vào đầu năm 2024.

Trailer game mới được công bố. Nguồn: GamersPrey.

Theo thông tin chia sẻ từ phía hãng sản xuất, SaGa Emerald Beyond sẽ có cốt truyện diễn ra dựa trên hành động của người chơi, cung cấp rất nhiều lựa chọn ngay từ giao diện nhân vật cho đến việc đưa ra quyết định trong khi tương tác với NPC để tạo nên những nhánh thú vị riêng của từng game thủ. Mỗi quyết định mà người chơi đưa ra trong trò chơi sẽ cho phép thay đổi số phận của bạn khi có một kết thúc hoàn toàn khác nhau.

SaGa Emerald Beyond hoàn thiện hơn cũng như tối ưu ở những trận chiến có tính chiến lược cao vốn dĩ đã làm nên thương hiệu SaGa nổi tiếng từ lâu. Bên cạnh đó hệ thống chiến đấu mới bổ sung làm cho các cuộc chiến trong game trở nên kịch tính hơn bao giờ hết, cho phép bạn cùng các thành viên trong nhóm ngăn chặn hành động của kẻ thù và sử dụng United Attacks để tấn công lại đối phương.

Đây là một game nhập vai sở hữu dàn nhân vật không chỉ có ngoại hình đa dạng mà còn có các chủng tộc khác nhau, với mỗi chủng tộc trong trò chơi đều có những ưu và nhược điểm riêng trong quá trình chiến đấu. Mỗi nhân vật đều có câu chuyện riêng để khám phá. Game SaGa Emerald Beyond mang đến một thế giới mở được phát triển độc đáo với hơn 17 khu vực để bạn phiêu du.

Emerald Beyond là phần nối tiếp sau khi ra mắt SaGa: Scarlet Grace năm 2018. Nhiều người vẫn còn nhớ đến bản SaGa: Final Fantasy Legend đã xuất hiện trên Nintendo Switch vào năm 2020 tạo nên cơn sốt thời điểm đó.

SaGa Emerald Beyond được phát hành đa nền tảng. Ảnh: 巴哈姆特.

SaGa Emerald Beyond được phát hành đa nền tảng. Ảnh: 巴哈姆特.

Theo Bloomberg, Giám đốc điều hành Square Enix, Takashi Kiryi, người chính thức tiếp quản vào tháng 6 năm nay, cho hay sẽ “giảm số lượng game nhỏ và tập trung vào các trò chơi đầu tư kinh phí lớn có tiềm năng hơn”. Square Enix là hãng game lớn đến từ Nhật Bản, đứng sau Dragon Quest, Final Fantasy và các series game khác. Mới đây, ​​cổ phiếu của công ty sụt giảm mạnh sau vài tháng. Các trò chơi như Final Fantasy 14 hay Final Fantasy 16 có lượng game thủ gia tăng nhưng không làm cho tình hình khả quan hơn. Sau khi mất gần 2 tỷ USD giá trị kể từ khi phát hành trò chơi cuối cùng vào tháng 6 (FF16), công ty hiện phải đối mặt với nhiều khó khăn thách thức.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!