Tin công nghệ

Tổng Hợp Tất Cả Tin đồn Về Galaxy Z Flip 5 được Samsung ấp ủ Ra Mắt

Hiện tại, Samsung vẫn chưa công bố bất kỳ thông tin chính thức nào về dòng điện thoại Galaxy Z Flip 5. Tuy nhiên, cộng đồng công nghệ vẫn đang rất tò mò về những tin đồn rò rỉ liên quan đến sản phẩm này. So với dòng Samsung Galaxy Z Flip 4 không có nhiều nâng cấp so với phiên bản trước đó, rất nhiều người dùng đang vô cùng kỳ vọng những cải tiến lớn hơn từ mẫu Galaxy Z Flip 5 sắp tới.

Hãy cùng Phong Vũ tìm hiểu chi tiết về những tin đồn liên quan đến Samsung Galaxy Z Flip 5 sắp ra mắt trong năm 2023 này nhé.



Màn hình ngoài lớn hơn và sẽ có 2 màn hình phụ

Nhà phân tích thị trường về thiết bị công nghệ màn hình – Ross Young đã đưa ra thông tin rằng màn hình phụ mặt ngoài của Galaxy Z Flip 5 sẽ được nâng cấp với kích thước lớn hơn nhằm hiển thị được nhiều thông tin hơn và tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng. Và gần đây, vị chuyên gia rò rỉ nổi tiếng trong ngành công nghệ Ice Universe cũng đã xác nhận thông tin trên và cho biết rằng màn hình phụ của Galaxy Z Flip 5 sẽ lớn hơn cả màn hình phụ của sản phẩm Oppo Find N2 Flip.

galaxy-z-flip-5
Màn hình phụ mặt ngoài của Galaxy Z Flip 5 sẽ được nâng cấp với kích thước lớn hơn.

Nếu thông tin trên chính xác, màn hình phụ bên ngoài của Galaxy Z Flip 5 sẽ khác biệt hoàn toàn so với Z Flip 4 trước đó. Nó có thể lớn gấp đôi kích thước. Hiện tại, màn hình phụ trên Galaxy Z Flip 4 có kích thước 1.96 inch, trong khi màn hình phụ của Oppo Find N2 Flip lại lên đến 3.26 inch.

Thông tin mới tiết lộ rằng Samsung Galaxy Z Flip 5 sắp ra mắt sẽ không chỉ có một mà là hai màn hình phụ.

man hinh galaxy z flip 5

Có thể nhìn thấy một màn hình nhỏ hơn bên cạnh máy ảnh kép, hiển thị đồng hồ, mức sạc pin và Biểu tượng cảm xúc AR. Một màn hình lớn hơn nhiều (3,4 inch) có thể trải rộng trên toàn bộ phần còn lại của mặt trước điện thoại khi nó được gập lại và tỷ lệ khung hình của nó được cho là 1:1,038, gần như là một màn hình vuông. Điều này sẽ giúp bạn tương tác với các thông báo, cài đặt nhanh và widget dễ dàng hơn mà không cần mở điện thoại.

man hinh galaxy z flip 5 2

Những hình ảnh cho thấy Galaxy Z Flip 5 sẽ có các cạnh phẳng và các góc bo tròn. Với việc triển khai bản lề mới, có vẻ như Z Flip 5 sẽ không có bất kỳ khoảng cách nếp gấp nào giữa khu vực trên và dưới. 

Màn hình phụ bên ngoài của Galaxy Z Flip 4 có thể hiển thị giờ, thông tin, thông báo mới và bật đèn pin. Tuy nhiên, vì kích thước màn hình bị hạn chế nên nhiều tính năng mà người dùng mong muốn vẫn chưa được triển khai trên Galaxy Z Flip 4. Như vậy, với màn hình phụ Galaxy Z Flip 5 lớn hơn, Samsung phải cập nhật lại giao diện One UI để tận dụng tối đa lợi thế màn hình lớn trong việc hiển thị thông tin trên bề mặt máy.

Nâng cấp máy ảnh Tele

Ống kính tele chính là một tính năng không thể thiếu trên hầu hết các điện thoại cao cấp. Tuy nhiên, tính năng này lại thiếu trên phiên bản Samsung Galaxy Z Flip 4. Chỉ với một camera kép bao gồm ống kính chính 12MP và 12MP siêu rộng, Z Flip 4 xuất hiện thiếu sót khi chụp ảnh selfie. Vì thế, rất nhiều người dùng mong muốn Samsung sẽ nâng cấp tính năng máy ảnh trên Galaxy Z Flip 5 qua việc bổ sung ống kính tele và cải thiện toàn diện chất lượng ảnh.

galaxy z flip 5 3
Theo những tin đồn, Galaxy Z Flip 5 sẽ được nâng cấp đáng kể về máy ảnh so với Galaxy Z Flip 3.

Theo những tin đồn, phiên bản Galaxy Z Flip 5 sẽ được nâng cấp đáng kể về máy ảnh so với Z Flip 3. Thay vì 12MP, camera chính của Z Flip 5 đạt đến 64MP, giúp cải thiện đáng kể chất lượng ảnh chụp. Ngoài ra, khả năng quay video 8K cũng là một tính năng được nâng cấp so với video 4K trên phiên bản cũ.

Tuổi thọ pin tốt hơn

Thời lượng pin là một tiêu chí quan trọng đối với rất nhiều dòng điện thoại, đặc biệt là đối với các thiết bị có khả năng gập lại, bởi chúng thường có pin nhỏ hơn so với các sản phẩm thông thường có kích thước tương tự.

Theo tin đồn, Galaxy Z Flip 5 sẽ được trang bị pin lớn hơn so với phiên bản trước đó. Pin mới sẽ có dung lượng lên đến 4.500mAh, lớn hơn so với pin 3.300mAh trên phiên bản Galaxy Z Flip 3. Với dung lượng pin như vậy, người dùng có thể sử dụng máy lâu hơn và không cần phải sạc lại thường xuyên.

galaxy z flip 5 1
Theo tin đồn, Galaxy Z Flip 5 sẽ được trang bị pin lớn hơn so với phiên bản trước.

Khả năng chống nước tốt hơn

Theo những tin đồn, Galaxy Z Flip 5 được cho là có khả năng chống nước tốt hơn so với phiên bản Galaxy Z Flip 3. Cụ thể, dòng sản phẩm mới này sẽ được trang bị khả năng chống nước đạt chuẩn IP68, cao hơn chuẩn chống nước IPX8 trên phiên bản cũ. Điều này sẽ giúp người dùng yên tâm hơn khi sử dụng máy trong điều kiện môi trường ẩm ướt.

Ngày ra mắt và giá dự kiến của Samsung Galaxy Z Flip 5

Mặc dù vẫn chưa có thông báo chính thức về thời điểm ra mắt của sản phẩm Samsung Galaxy Z Flip 5, nhưngđã có nhiều dự đoán cho rằng, phiên bản này có thể sẽ ra mắt vào ngày 9 tháng 8 năm 2023. Lý do đơn giản là vì Samsung đã ra mắt Galaxy Z Flip 4 và Galaxy Z Flip 3 vào thứ tư thuộc tuần thứ hai của tháng 8 trong năm phát hành tương ứng của chúng.

samsung galaxy z flip 5
Samsung Galaxy Z Flip 5 được dự đoán rằng nó có thể sẽ ra mắt vào ngày 9 tháng 8 năm 2023.

Dựa vào kinh nghiệm ra mắt các sản phẩm trước đó, Samsung thường mất khoảng hai tuần để sản phẩm được bán ra. Vì thế chúng ta có thể mong đợi Galaxy Z Flip 5 có sẵn vào cuối tháng 8, nếu dự đoán trên là đúng. Thật khó để dự đoán về giá của sản phẩm lần này. Tuy nhiên vẫn có tin đồn cho rằng, Galaxy Z Flip 5, khả năng sẽ có giá tương tự như Samsung Galaxy Z Flip 4, bắt đầu từ mức 999,99 đô la Mỹ.

Galaxy S23 Ultra

Samsung Galaxy S23 Ultra

24.990.000₫ 31.990.000₫

  • Màn hình: 6.8″ Dynamic AMOLED 2X
  • Camera sau: 200MP, 12 MP, 2 x 10MP
  • Camera trước: 12 MP
  • CPU: Snapdragon 8 Gen 2
  • Bộ nhớ: 256GB
  • RAM: 12GB
galaxy z flip4

Điện thoại Samsung Galaxy Z Flip4

18.490.000₫ 23.990.000₫

  • Màn hình: 6,8″ Edge Quad HD+
  • Camera sau: 12MP, 10MP, 108MP
  • Camera trước: 40MP
  • Bộ nhớ: 128GB
  • RAM: 12GB

Trên đây là tổng hợp những tin đồn về dòng sản phẩm Samsung Galaxy Z Flip 5. Hãy cùng Phong Vũ chờ đợi sự ra mắt của chiếc điện thoại đáng mong chờ này nhé.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!