Tin công nghệ

Tất Tần Tật Tin đồn Về Galaxy Z Fold 6 Sắp được Ra Mắt

Sau sự bùng nổ của dòng Z Fold 5 thì thế hệ kế nhiệm là Galaxy Z Fold 6 cũng đang dần xuất hiện những tin đồn đầu tiên về kiểu dáng thiết kế, công nghệ mới hay những nâng cấp về mặt tính năng. Cùng với đó là một số thông tin về thời gian ra mắt của mẫu điện thoại này, tuy nhiên nó có cải tiến gì nhiều không và được đánh giá như thế nào. Sau đây hãy cùng Phong Vũ đi tìm hiểu các tin đồn xoay quanh chiếc Samsung Galaxy Z Fold 6 này nhé!



Thời gian ra mắt Galaxy Z Fold 6? Mức giá bán bao nhiêu?

Galaxy Z Fold 6 được dự kiến ra mắt vào tháng 8 năm 2024, nhiều người dự đoán được điều này bởi họ căn cứ vào thời gian trình làng 2 mẫu điện thoại Z Fold 5 và 4 gần đây khi cũng đều được ra mắt tháng 7 năm 2023 và tháng 8 nâm 2022.

Về mức giá thì Galaxy Z Fold 6 được dự đoán sẽ bán với mức giá khởi điểm từ 1.799 USD (tức khoảng 43 triệu đồng trở lên).

Samsung Galaxy Z Fold 6 có gì mới?

Chip Snapdragon 8 gen 3 hiệu năng khủng

Một số tin đồn hiện nay đang cho rằng Galaxy Z Fold 6 sẽ sở hữu chip snapdragon 8 gen 3 giống với dòng S24 mới đây, thông tin này rất có thể sẽ đúng bởi thế hệ tiền nhiệm là Z Fold 5 cũng đã sở hữu snapdragon 8 gen 2, việc phiên bản sau được nâng cấp về mặt hiệu năng cũng là dễ hiểu.

Tuy nhiên hiện tại vẫn chưa có nhiều thông tin về snapdragon 8 gen 3 cho dòng galaxy này, nhưng đã được rất nhiều người mong đợi sẽ là con chip có tốc độ xung nhịp cao, có thể tối ưu hóa nhiệt lượng tỏa ra khi hoạt động với hiệu suất cao, giúp máy trở nên ổn định hơn. Nói thêm chút về cấu hình của phiên bản mới này thì sẽ có dung lượng RAM giống đời trước là 12GB với chuẩn LPDDR5, nhờ đó Z Fold 6 đảm bảo khả năng đa nhiệm các tác vụ cách mượt mà, cũng như xử lý dữ liệu nhanh chóng và tối ưu hóa hơn.

tin đồn Galaxy Z Fold 6

Cùng với đó dung lượng lưu trữ của bộ nhớ này sẽ có 2 tùy chọn là 256GB và 512GB, có thể ở thời điểm hiện tại mức lưu trữ 128GB là không đủ để có thể đáp ứng tốt cho các nhu cầu sử dụng cũng như khả năng lưu dữ liệu cho người dùng được nữa, nên nhiều khả năng sẽ bị loại bỏ.

Màn hình có những nâng cấp nổi bật

Về thiết kế của máy thì phần màn hình được cho là sẽ tăng thêm về kích thước, dự kiến từ 6.2 inch lên thành 6.4 inch, một tỷ lệ khung hình mới đối với phần màn hình ngoài. Nếu tin đồn này đúng thật thì sẽ là tin vui dành cho những người hâm mộ dòng máy này, chính bởi các phiên bản tiền nhiệm như Z Fold 5, 4 đã có nhiều phản hồi về việc phần màn hình của máy chưa được làm cho tối ưu, khiến việc thao tác đôi khi gặp khó khăn bởi phần màn khá hẹp.

Bên cạnh đó, màn hình phụ của Galaxy Z Fold 6 cũng được cho là thay đổi tỉ lệ từ 23,1:9 sang 21:9 nhằm mang tới trải nghiệm tốt hơn cho người dùng khi có thể thao tác dễ dàng hơn màn hình ngoài một cách thoải mái, nhất là trong các tác vụ cần thiết hàng ngày như soạn thảo văn bản, nhắn tin, lướt web…

Galaxy Z Fold 6 tin đồn

Đối với màn hình chính thì theo nhiều nguồn tin, Z Fold 6 sẽ được nâng cấp kích thước lên thành 8 inch so với thế hệ tiền nhiệm là 7.6 inch, điều này giúp không gian hiển thị được mở rộng, cho người dùng quan sát nhiều chi tiết hơn. Tuy nhiên, độ phân giải của Z Fold 6 sẽ được giữ nguyên ở mức 2176 x 1812 pixel với phần màn hình chính và 2316 x 904 pixel cho màn ngoài, nhìn chung cũng khá ổn để sử dụng tốt cho các nhu cầu về giải trí như chơi game, xem phim.

Phần độ sáng màn hình của Galaxy Z Fold 6 cũng có thể được thiết kế tốt hơn đạt mức 2800 nits, con số này cao hơn nhiều so với Z Fold 5 là 1750 nits, có thể là Samsung sẽ sử dụng tấm nền mới cho phiên bản lần này, hoặc chỉ giữ nguyên màn Dynamic AMOLED 2X và nâng độ sáng màn hình lên cao. Dù thế nào thì người dùng vẫn sẽ có được chất lượng màn sống động với màu sắc đẹp mắt, mượt mà khi tần số quét cũng sẽ linh hoạt từ 1 đến 144Hz, cho phép bạn chơi game, xem video độ phân giải cao được tốt nhất.

Galaxy Z Fold 6 có gì mới

Camera nâng cấp công nghệ giống S24 Ultra

Có một số tin đồn cho rằng Galaxy Z Fold 6 sẽ có màn hình được giữ nguyên so với dòng 4 và 5, điều này khá gây thất vọng khi không có bất kỳ nâng cấp nào, tức là chúng ta sẽ có phiên bản Z Fold 6 với 3 camera, 1 chính 50MP, 1 tele 10MP và 1 góc siêu rộng 12MP. Đồng thời cũng là camera 10MP màn ngoài và camera dưới màn hình 4MP ở màn hình gập. Bên cạnh đó, Z Folđ 6 được cho là sẽ sở hữu bộ cảm biến hình ảnh ISOCELL GN3 50MP giống với các dòng trước đây, nhưng cũng có thể sẽ được trang bị phần cảm biến chính lên tới 200MP như phiên bản S24 Ultra.

Tuy nhiên tin đồn về độ phân giải camera 200MP có thể là không xảy ra bởi vốn dĩ Galaxy Z Fold 6 đã tốn nhiều không gian để lắp đặt 1 camera lớn như thế, vậy nên không phù hợp với dòng điện thoại mỏng như Z Fold.

Galaxy Z Fold 6 hiệu năng

Dung lượng pin 5000mAH đi kèm khả năng sạc tốc hành

Theo một số nguồn tin trên mạng xã hội cho rằng dung lượng pin của Galaxy Z Fold 6 sẽ được tăng lên hẳn 5000mAH chứ không chỉ như dòng hiện tại là 4400mAH, như vậy có thể thấy Z Fold 6 sẽ có thời lượng sử dụng cao hơn khá nhiều, ít nhất cũng có thể hoạt động từ 10 tiếng trở lên. Đi cùng với thời lượng pin trâu còn có khả năng sạc nhanh chóng khi được tích hợp công nghệ sạc siêu nhanh với 1 củ sạc 65W cùng sạc không dây 45W. Các chi tiết trên cho thấy người dùng có thể sử dụng máy để giải trí, làm việc trong thời gian khá dài và nạp lại mức pin nhanh chóng, th/uận tiện cho người dùng xài thường xuyên.

thời gian ra mắt gGalaxy Z Fold 6

Một số tính năng nổi bật

Galaxy Z Fold 6 vẫn được giữ tính năng chuẩn kháng nước IPX8 giống với thế hệ tiền nhiệm, nhờ đó điện thoại có thể chịu được thời gian dài khi ở trong nước với độ sâu trên 1m mà đảm bảo máy vẫn hoạt động bình thường, hữu ích dành cho một số trường hợp người dùng bất cẩn hoặc sơ suất.

Còn đối với chiếc bút S Pen, điện thoại vẫn hỗ trợ tính năng này nhưng người dùng phải mua riêng ở ngoài vì sản phẩm không đi kèm, điều này cũng gây nên một số sự bất tiện về trải nghiệm bởi họ mong chờ phiên bản lần này sẽ được tặng kèm S Pen.

Tat tan tat tin don ve Galaxy Z Fold 6 6

Thiết kế chất liệu mới hoàn toàn

Galaxy Z Fold 6 sẽ được thiết kế sao cho gập nhẹ nhàng hơn, tăng độ bền và tốt hơn so với dòng tiền nhiệm. Phần khung viền máy được làm vuông vức và góc cạnh hơn, rất có thể chúng ta sẽ được diện kiến khung viền được làm từ Titanium đầu tiên trên dòng Z Fold này. Không chỉ giúp máy trở nên cứng cáp, bền bỉ mà còn mỏng hơn, mang tới trải nghiệm cầm nắm tuyệt vời.

Trên đây là tất tần tật thông tin về dòng điện thoại Samsung Galaxy Z Fold 6 sắp được ra mắt trong thời gian sắp tới, lưu ý rằng những tin này không hoàn toàn chính xác 100% nên bạn chỉ nên tham khảo. Nếu đang có nhu cầu cần tìm các dòng Galaxy Z Fold 5 thì hãy truy cập ngay vào Phong Vũ dưới đây để sở hữu sản phẩm với mức giá ưu đãi nhất cùng nhiều phần quà hấp dẫn!

Tham khảo dòng Samsung Galaxy Z Fold tại đây

Xem thêm

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!