Tin công nghệ

Zigazoo là ứng dụng nào mà được kỳ vọng sẽ thay thế TikTok?

Screen-Shot-2023-03-23-at-7.56.11-PM (2)

Cho đến thời điểm hiện tại, nền tảng TikTok đang phải đối mặt với làn sóng phản ứng dữ dội từ các chính phủ trên khắp thế giới. Hầu như tất cả các nước phương Tây đều gọi TikTok là rủi ro an ninh quốc gia nghiêm trọng.

Trong bối cảnh đó, một ứng dụng mới mang tên Zigazoo đang đặt mục tiêu thay thế gã khổng lồ TikTok. Liệu ứng dụng này có thể làm được điều đó?

Zigazoo – Giải pháp thay thế TikTok tốt nhất?

Zigazoo được chia làm hai ứng dụng: Zigazoo Kids và Zigazoo. Vào năm 2020, Zigazoo đã bắt đầu xây dựng Zigazoo Kids với tư cách là một nền tảng truyền thông xã hội hướng đến thế hệ Alpha hoặc những người sinh vào khoảng giữa năm 2010 và 2024. Theo đó, nhiều trẻ em sinh ra trong khoảng thời gian này có mong muốn tham gia mạng xã hội, tuy nhiên, việc chúng sử dụng các ứng dụng như TikTok đã khiến các bậc cha mẹ và các nhà lập pháp lo ngại.

1200x-1 (2) (2)

Chính vì vậy, Zigazoo Kids ra đời nhằm mục đích cung cấp cho những đứa trẻ đó một nơi để giao lưu với bạn bè mà không gặp nguy hiểm như cách hoạt động của một số nền tảng mạng xã hội khác. Và giờ đây, khi một số người dùng Mỹ có thể đang dần trở nên cảnh giác với TikTok, Zigazoo đang tung ra một ứng dụng riêng nhắm mục tiêu đến người dùng Gen Z.

Zigazoo sẽ cung cấp một môi trường “không độc hại” cho người dùng Gen Z

Đáng chú ý, ứng dụng này chỉ dành cho những người được mời và mục tiêu chính của ứng dụng là thúc đẩy một môi trường không có những bình luận chế giễu, thù ghét và bắt nạt trên mạng, điều vốn thường thấy trên các trang mạng xã hội khác.

Zigazoo – Giải pháp thay thế TikTok tốt nhất?

Là một phần trong mục tiêu trở thành nền tảng truyền thông xã hội không độc hại, Zigazoo không có các phần bình luận bằng văn bảnchỉ cho phép các biểu tượng cảm xúc có ý nghĩa tích cực. Nếu người dùng muốn phản hồi video, họ phải tạo video. Tính năng này có thể nhằm mục đích ngăn chặn những người thường xuyên để lại các bình luận ghét bỏ, vì hầu hết những người để lại những bình luận này trên các bài đăng đều ẩn danh.

Zigazoo đã nhận được tài trợ từ các nhà đầu tư tên tuổi như Serena Williams, Jimmy Kimmel và NBA. Những người dùng TikTok nổi tiếng như Jack Wright và Charli D’Amelio được liên kết với ứng dụng, đây là một phần trong nỗ lực lớn nhằm tác động đến người dùng TikTok chuyển sang Zigazoo. Gần đây, Zigazoo đã được tiếp thị mạnh mẽ như một giải pháp thay thế cho TikTok, đặc biệt là khi lệnh cấm của Hoa Kỳ đối với TikTok vẫn còn được nhắc đến.

Zigazoo đã được ra mắt và bạn có thể tải về miễn phí trên các cửa hàng ứng dụng.

Tạm kết

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: 10 Pro Tips trên Samsung Galaxy S23 Ultra mà các bạn cần phải biết !!!!

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!