Tin công nghệ

Bạn có thể mua chai nước chính hãng Google ngay lúc này

Blog_Post_-_In-Line_-_Merchandis.width-1000.format-webp
Các sản phẩm có thể đổi được bằng Play Points

Chúng ta đều cài đặt smartphones của mình với rất nhiều ứng dụng Android. Trừ khi bạn có nhu cầu quá đặc biệt còn hầu hết các ứng dụng đều qua chợ Google Play Store. Vào năm 2019, Google đã giới thiệu hệ thống Play Points để tưởng thưởng cho các hành động cài app của người dùng. Giờ đây, hệ thống được cập nhật thêm nữa. Bạn có thể mua chai nước chính hãng Google ngay lúc này

Sự đổi mới về hệ thống Play Points

Hiện tại, người dùng có 2 lựa chọn liên quan đến điểm Play Points. Thứ nhất là đổi trực tiếp lấy các món đồ trong app. Thứ hai là đổi ngang qua Google Play Credit để mua. Với cách thứ 2 thì tỷ lệ quy đổi sẽ hấp dẫn hơn. Tuy nhiên mới đây, Google đã nâng cấp hệ thống này thêm một mức mới. Người dùng có thể đổi điểm này ra các món đồ chính hãng của Google như tất, áo thun, chai nước. Và thậm chí, người dùng có thể sử dụng điểm này để đổi các quyền lợi từ DoorDash hay Instacart.

google-play-points-lifestyle-2_1
Hệ thống Play Points giúp người dùng có nhiều lựa chọn đổi quà hơn

Những quyền lợi này bao gồm voucher giảm giá cho từng đơn hàng cũng như lựa chọn miễn phí giao hàng. Giá trị thực tế người dùng có thể có được quy định ở mức 100 điểm tương đương 1 đô la. Google cũng cho phép người dùng đổi trực tiếp điểm thành các món đồ nhãn hiệu như kính râm, chai nước, áo. Mặc dù vậy, giá trị quy đổi chưa được hấp dẫn lắm. Một đôi tất nhãn hiệu Google được quy định tương đương 2100 điểm khoảng 21 đô. Nhưng người dùng có thể tự mua với giá 18 đô. Tất nhiên, nếu người dùng không có lựa chọn sử dụng nào hợp lý thì việc đổi điểm lấy quà vẫn rất hấp dẫn.

Tạm kết

Blog_Post_-_In-Line_-_Merchandis.width-1000.format-webp
Các sản phẩm có thể đổi được bằng Play Points

Việc thiết kế hệ thống Play Points mới, cho phép đổi các món quà hấp dẫn hơn cho thấy Google rất tập trung vào việc gia tăng sự gắn bó của người dùng Android với hệ sinh thái. Các món đồ đặc trưng của Google là một cách tái khẳng định thương hiệu của ông lớn này. Còn về phía người dùng, giờ đây họ có nhiều lựa chọn cho việc sử dụng số điểm sau mỗi lần cài app của mình.

XEM THÊM: Điện thoại GẬP của OPPO: chụp ảnh có ĐẸP không ?!

Hãy Follow Kênh Youtube Hoàng Hà Channel để có thêm những đánh giá chân thực trước khi mua sản phẩm nhé!

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!