Tin Tức Game

Final Fantasy 7 Remake Part 3 Dự Kiến Ra Mắt Trong Năm 2027

Sau khi chiến xong Part 2 của Final Fantasy 7 Remake thì chắc nhiều bạn sẽ thắc mắc là tới khi nào chúng ta mới được chạm tay vào Part 3 thì mới đây Square Enix đã có câu trả lời cho câu hỏi này đó là khả năng cao game sẽ ra mắt trong năm 2027.

Final Fantasy 7 Remake Part 3

Với tốc độ phát triển và nhân sự hiện tại thì Final Fantasy 7 Remake Part 3 khả năng cao sẽ cập bên vào năm 2027-2028

Phải nói rằng nhóm phát triển Final Fantasy 7 Remake giữ phong độ phát triển rất đều đặng, điều này phần lớn là nhờ việc thành viên của đội ngũ này không có quá nhiều thay đổi trong quá trình phát triển các phần game. Với Final Fantasy 7 Remake họ có thể mất nhiều thời gian một chút vì cần đặt nền móng về đồ họa và gameplay cho những phần tiếp theo nhưng tới phần game Rebirth thì họ chỉ cần có ba năm để hoàn thiện game, cũng chính vì thế mà rất nhiều fan hy vọng rằng quá trình phát triển Final Fantasy 7 Remake Part 3 tức phần cuối của triology này cũng sẽ mất khoảng thời gian tương tự mà thôi.

Final Fantasy 7 Remake Part 3

Part 3 được dự kiến sẽ là hồi kết hoành tráng cho bộ ba tựa game huyền thoại này

Và khả năng cao điều đó sẽ trở thành hiện thực khi theo như Yoshinori Kitase (director của game) thì Fantasy 7 Remake Part 3 sẽ được tiếp tục phát triển bởi đội ngũ cũ với mục tiêu chính là tạo ra một tựa game có thể sánh vai với hai phần đầu tiên của trilogy này. Thêm vào đó cốt truyện chính của game dường như đã được hoàn thành nên đội ngũ làm game sẽ tiến hành thâu âm cho các nhân vật trong tương lai gần. Chính vì thế mà chúng ta hoàn toàn có thể ra mắt trong khoảng năm 2027 thế nhưng chúng ta cũng phải lưu ý thêm một điều đội ngũ phát triển game đã dành một năm để phát triển gói DLC Yuffie cho phần đầu tiên, thế nên nếu như bản Rebirth được dự tính sẽ có thêm một gói nội dung giống như vậy thì chúng ta cần cộng thêm một năm vào tức là thời gian ra mắt game sẽ rơi vào khoảng cuối 2027 đến giữa 2028. Nhìn chung thì đây cũng là một khoảng thời gian hợp lý để chúng ta có thể chạm tay vào một siêu phẩm JRPG mới với chất lượng xứng đáng là hồi kết của một phần game tuyệt vời như Final Fantasy 7.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!