Tin công nghệ

Có thể chơi Game, lướt TikTok trên màn hình phụ

Vào ngày 20/4, vivo đã chính thức trình làng thế hệ điện thoại gập mới nhất của mình. Nổi bật trong số đó chính là vivo X Flip với thiết kế vỏ sò bắt mắt, màn hình phụ lớn, tích hợp camera ZEISS và chạy vi xử lý Snapdragon 8+ Gen 1.

blank

Về thiết kế, vivo X Flip sử dụng thiết kế vỏ sò tương tự Galaxy Z Flip4 hay OPPO Find N2 Flip. Khung viền máy hoàn thiện từ kim loại và có các đường bo cong mềm mại tạo nên cảm giác sang trọng. Cũng nhờ kiểu thiết kế này, vivo X Flip đem đến cảm giác cầm nắm dễ chịu, không bị cấn tay ngay cả khi sử dụng trong thời gian dài.

blank
vivo X Flip và iPhone 14 Pro Max

Mặt lưng vivo X Flip nổi bật với cụm camera lớn nằm ở góc trái và một màn hình phụ rất lớn phía dưới. Nó có kích thước lên đến 3 inch, lớn hơn rất nhiều so với con số 1,9 inch trên Galaxy Z Flip4. Màn hình phụ trên vivo X Flip cũng cung cấp các thao tác sử dụng cơ bản như kiểm tra thông báo, nhắn tin hay chụp ảnh.

blank
Người dùng có thể tạo thú cưng ngay trên màn hình chính

Lật sang mặt trước, vivo X Flip có màn hình với tấm nền AMOLED kích thước 6,74 inch, độ phân giải Full HD+ và độ sáng tối đa 1.200 nits. Bản lề máy được thiết kế tương tự OPPO Find N2 Flip với nếp gập mờ và khó có thể quan sát bằng mắt thường. Cũng theo vivo, bản lề này có thể chịu đựng trên 500.000 lần gập liên tục, tương đương với 13 năm sử dụng nếu mỗi ngày gập máy 100 lần.

blank

Về hiệu năng, vivo X Flip sử dụng vi xử lý Snapdragon 8+ Gen 1. Khá đáng tiếc khi mẫu máy này lại không được trang bị chipset Snapdragon 8 Gen 2 cao cấp nhất của Qualcomm. Máy đi kèm 12GB RAM LPDDR5X và hai tuỳ chọn bộ nhớ trong bao gồm 256GB và 512GB chuẩn UFS 3.1.

blank
Màn hình phụ trên vivo X Flip có thể hoạt động độc lập
blank
… tức là bạn có thể lướt TikTok hay thậm chí chơi game trên màn hình này
blank
Các nội dung hiển thị cũng được tối ưu sao cho phù hợp với tỷ lệ màn hình

Về camera, vivo X Flip sở hữu thông số tiêu chuẩn với một camera chính 50MP và một camera góc siêu rộng 12MP. Camera trước của máy có độ phân giải 32MP và người dùng cũng có thể selfie bằng chính màn hình phụ phía sau. Cuối cùng, vivo X Flip có dung lượng pin 4.400mAh, đi kèm củ sạc nhanh 44W.

blank

vivo X Flip có tổng cộng ba tuỳ chọn màu sắc gồm Đen, Tím và Vàng. Mức giá niêm yết cho phiên bản tiêu chuẩn (12GB / 512GB) là 5.999 Nhân dân tệ (khoảng 20,4 triệu đồng), trong khi người dùng cần bỏ ra 6.699 Nhân dân tệ (khoảng 22,8 triệu đồng) để sở hữu bản cao cấp nhất với 12GB RAM và 512GB bộ nhớ trong.

blank
Ba màu sắc trên vivo X Flip


Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!