Mở hộp & Đánh giá

Điện thoại gaming Asus ROG Phone 7 và 7 Ultimate chính thức ra mắt

Asus ROG Phone 7 và 7 Ultimate

ASUS vừa chính thức ra mắt 2 dòng điện thoại mới ROG Phone 7 và 7 Ultimate, bổ sung vào bộ sưu tập điện thoại gaming với cấu hình mạnh mẽ dành cho cộng đồng yêu game. Các hai sản phẩm mới đều có thiết kế cao cấp, thông số kỹ thuật vượt trội với hệ sinh thái phụ kiện ấn tượng.

Màn hình cao cấp, đậm chất gaming

ROG Phone 7 và 7 Ultimate sở hữu màn hình FHD+ AMOLED 6.78 inch với tốc độ làm mới 165Hzthời gian phản hồi 1ms. Màn hình này đạt chuẩn chứng nhận HDR 10+ với tốc độ cảm ứng 720Hz và độ sáng tối đa 1500 nit, trở thành một trong những màn hình gaming tốt nhất trên bất kỳ điện thoại nào có lớp bảo vệ Corning Gorilla Glass Victus.

Asus ROG Phone 7

Với khung giữa bằng kim loại và mặt sau bằng kính cường lực Gorilla Glass 3, ROG Phone 7 có sẵn các tùy chọn màu Phantom BlackStorm White, trong khi 7 Ultimate chỉ có màu Storm White. Cả hai mẫu đều được xếp hạng IP54 cho khả năng chống tia nước và bụi. 

Cấu hình mạnh mẽ của Asus ROG Phone 7 và 7 Ultimate

Các dòng điện thoại này của được cài sẵn ROG UI/Zen UI dựa trên Android 13 và hứa hẹn sẽ nhận được hai bản nâng cấp hệ điều hành Android lớn và bốn năm cập nhật bảo mật.

Được trang bị SoC Snapdragon 8 Gen 2 với tốc độ xung nhịp CPU lên tới 3.2 GHz, ROG Phone 7 cung cấp RAM LPDDR5X lên tới 12GB và 256GB dung lượng lưu trữ dựa trên UFS 4.0. Tương tự, ROG Phone 7 Ultimate chỉ cung cấp 16GB RAM LPDDR5X và 512GB dung lượng lưu trữ dựa trên UFS 4.0. Máy có hai khe cắm thẻ nano SIM và hai cổng USB Type-C (một ở bên cạnh và một ở phía dưới).

Asus ROG Phone 7, ROG Phone Ultimate

Công nghệ tiên tiến với chất âm đỉnh cao

ROG Phone 7 Ultimate có cổng AeroActive, được cho là lấy cảm hứng từ laptop gaming ROG. Asus sử dụng bộ làm mát AeroActive với sự trợ giúp của buồng hơi siêu mỏng nhằm mục đích tản nhiệt tốt hơn. Không chỉ vậy, ROG AeroActive Cooler 7 mới được đi kèm trong gói bán lẻ của ROG Phone 7 Ultimate, hiện có một loa siêu trầm tích hợp. Chiếc điện thoại này cũng tự hào có một màn hình LED thứ hai đầy màu sắc ở mặt sau để thông báo.

asus rog phone 7 ultimate

Thiết lập loa kép trên cả hai kiểu máy hiện được cung cấp bởi bộ khuếch đại đơn âm Cirrus Logic CS35L45 với hai loa siêu tuyến tính 5 nam châm 12×16 đối xứng. Đây cũng là một số trong số ít điện thoại Android hỗ trợ Snapdragon Sound để cải thiện hiệu suất âm thanh không dây, đồng thời hỗ trợ aptX Độ trễ thấp và LDAC.

Mở rộng khả năng kết nối không dây

Về khả năng kết nối, ROG Phone 7 và 7 Ultimate hỗ trợ Wi-Fi 6E, Bluetooth 5.3mạng 5G. Cả hai phiên bản của ROG Phone 7 đều được cung cấp năng lượng bởi viên pin kép dung lượng lớn 6.000 mAh hỗ trợ sạc nhanh 65W, có thể sạc đầy thiết bị trong 42 phút. Ngoài ra còn có công nghệ truyền tải điện trong khi chơi game.

Điện thoại gaming mới nhất của ASUS liệu có thu hút người dùng?

Dòng điện thoại gaming ASUS ROG ra mắt cách đây nhiều năm đã nhanh chóng trở thành một luồng gió mới. Nhìn chung, ROG Phone là nỗ lực hồi sinh phân khúc điện thoại chơi game mà Nokia từng cố gắng phát triển với điện thoại chơi game N-Gage nhưng cuối cùng không tạo được dấu ấn đáng kể.

Dòng sản phẩm ROG Phone 7 mang đến một góc nhìn độc đáo về smartphone gaming, nhưng thách thức trước mặt của Asus vẫn là làm thế nào để bán nó cho người dùng phổ thông. Một lần nữa, dòng sản phẩm ROG mới không nhất thiết nhắm đến người dùng bình dân nhưng Asus hy vọng có thể bán sản phẩm của mình cho cả những game thủ không chuyên nghiệp.

Asus ROG Phone 7 và 7 Ultimate

Dòng ROG Phone 7 của Asus xuất hiện vào thời điểm mà các đối thủ cạnh tranh tiếp tục rút lui khỏi phân khúc điện thoại gaming do doanh số tụt giảm. Có thể kể đến sự tạm ngừng kinh doanh dòng Legion của Lenovo hay các khó khăn Xiaomi gặp phải với dòng sản phẩm Black Shark.

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile ngay hôm nay để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất và nóng hổi nhất.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!