Mở hộp & Đánh giá

Thương hiệu điện thoại giá rẻ Tecno cũng đã có điện thoại màn hình cuộn: Phantom Ultimate

Tại triển lãm điện tử tiêu dùng IFA 2023, Tecno đã giới thiệu concept điện thoại cuộn đầu tiên của hãng mang tên Phantom Ultimate. Theo hãng tiết lộ, dòng điện thoại cuộn (Rollable) có thể sẽ thay thế dòng điện thoại gập (Foldable) trong tương lai.

Về cơ chế hoạt động, Phantom Ultimate sử dụng tấm nền có cơ chế mở rộng màn hình bằng một nút bấm khá giống với các mẫu smartphone đã từng được tiết lộ như OPPO X hay Motorola Rizr. Phantom Ultimate có màn hình OLED với kích thước 6,55inch (Chưa mở rộng) và 7,11inch (Đã mở rộng), độ phân giải 2.296 x 1.596 pixel. Mặt lưng của máy bổ sung thêm một màn hình nhỏ để hiển thị thông báo, widget cùng hoạ tiết vân kẻ sọc giúp cầm nắm chắc chắn hơn. Tecno chưa công bố thêm các thông số khác của máy do sản phẩm vẫn đang được phòng R&D của hãng phát triển.

Visual Portfolio, Posts & Image Gallery for WordPress

Với Phantom Ultimate, Tecno thể hiện tham vọng mở ra một kỷ nguyên mới dành cho điện thoại thông minh. Trước đó, hãng cũng từng nhá hàng một bản concept của Tecno Phantom Vision V, mẫu điện thoại vừa có khả năng gập, vừa có khả năng kéo dài màn hình nhờ tấm nền cuộn. Tuy nhiên, Tecno Phantom Vision V vẫn chưa được nhà sản xuất công bố ngày ra mắt.

Hiện điện thoại gập có thể coi là bước đột phá lớn nhất trong ngành điện thoại thông minh hiện nay khi nó đã được thương mại một cách rộng rãi. Tuy nhiên, điện thoại màn hình cuộn lại chưa được thương mại hoá do hạn chế về mặt công nghệ cũng như nguy cơ về độ bền. Do đó, các mẫu máy như Tecno Phantom Ultimate sẽ cần nhiều thời gian để nghiên cứu và phát triển trước khi ra mắt thị trường.

Nguồn: Tecno

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!