Mở hộp & Đánh giá

ASUS TUF Gaming F15 FX507ZU4: “Chiến thần” gaming bạn không nên bỏ lỡ

Nhắc đến laptop gaming chắc chắn nhiều người dùng sẽ nghĩ ngay đến ASUS, thương hiệu nổi bật với các dòng laptop gaming. Trong hàng loạt các sản phẩm mà ASUS đã mang đến cho người dùng, ASUS TUF Gaming F15 FX507ZU4 là thiết bị được nhiều game thủ tin yêu và lựa chọn. Để có thể hiểu sâu hơn về chiếc laptop này cũng như tìm câu trả lời tại sao nhiều game thủ lại lựa chọn F15 FX507ZU4, Hoàng Hà Mobile sẽ cùng bạn phân tích trong bài viết dưới đây!

Chiến thần gaming ASUS TUF Gaming F15 FX507ZU4

ASUS TUF Gaming F15 FX507ZU4 sở hữu một thiết kế tối giản và mạnh mẽ

Như bao mẫu laptop gaming cùng dòng khác, ASUS TUF Gaming F15 sở hữu một vẻ ngoài khá đơn giản với những đường nét vuông vức, góc cạnh thường thấy trên một chiếc laptop gaming. Tuy tổng thể của thiết bị trông đơn giản, nhưng ở phần mặt A kim loại, máy vẫn mang đến logo TUF được làm nổi lên và thêm chữ TUF Gaming để người dùng dễ dàng nhận diện.

asus-tuf-gaming-f15-fx507zu4-1asus-tuf-gaming-f15-fx507zu4-1
ASUS TUF Gaming F15 FX507ZU4 sở hữu một thiết kế tối giản và mạnh mẽ

ASUS TUF F15 FX507ZU4 có kích thước 35.4 x 25.1 x 2.24 ~ 2.49 cm cùng trọng lượng chỉ 2,2kg. Thêm vào đó, các góc cạnh của máy được cắt gọt khá tỉ mỉ nên thiết bị sẽ rất gọn nhẹ để có thể cất gọn vào balo và mang đi làm hoặc bất cứ đâu.

Màn hình mượt mà với độ phân giải Full HD và tần số quét 144Hz

Về khả năng hiển thị,  F15 FX507ZU4 được trang bị màn hình có kích thước 15.6 inch hoạt động trên tấm nền IPS LCD cùng độ phân giải 1920×1080. Nhờ đó, thiết bị có thể hiển thị những hình ảnh có chất lượng tốt và độ chi tiết cao.

Thêm vào đó, màn hình còn đạt chuẩn màu sắc 100% sRGB nên có thể mang đến hình ảnh rực rỡ, màu sắc bắt bắt mắt, phù hợp để chơi game, xem phim và xử lý tốt những công việc liên quan đến đồ họa.

asus-tuf-gaming-f15-fx507zu4-2asus-tuf-gaming-f15-fx507zu4-2
Màn hình mượt mà với độ phân giải Full HD và tần số quét 144Hz

Tần số quét 144Hz trên sản phẩm sẽ giúp người dùng có những trải nghiệm mượt mà khi chơi game hay thực hiện các tác vụ thường ngày. Bên cạnh đó, nó còn được phủ một lớp chống chói, mang đến sự thoải mái cho mắt dù xem ở bất kỳ điều kiện ánh sáng nào.

Hiệu năng mạnh mẽ trên ASUS TUF Gaming F15 FX507ZU4

ASUS TUF Gaming F15 phiên bản lần này được thừa hưởng sức mạnh từ con chip Intel Core i7 -12700H vượt trội. Dù không phải là con chip mới nhất của nhà Intel, nhưng đây vẫn được đánh giá là con chip tốt nhất và đảm bảo đáp ứng được các nhu cầu công việc, giải trí.

Ngoài ra, thiết bị còn tích hợp thêm card đồ họa RTX 4050 mạnh mẽ. Nhờ card đồ hoạ này, F15 FX507ZU4 có thể thao tác và chơi tốt các tựa game eSports phổ biến như: FIFA Online 4, Valorant, PUBG,.. Thậm chí với các tựa game AAA nặng về đồ họa như: Sekido Shadows Dice Twice, Elden Rings,…máy vẫn có thể đáp ứng tốt.

asus-tuf-gaming-f15-fx507zu4-3asus-tuf-gaming-f15-fx507zu4-3
Hiệu năng mạnh mẽ trên ASUS TUF Gaming F15 FX507ZU4

Bên cạnh đó, ASUS TUF F15 FX507ZU4 còn sở hữu RAM lên đến 32 GB, đủ để người dùng thao tác đa nhiệm nhiều ứng dụng cùng một lúc. Bên cạnh đó, máy còn mang đến một không gian lưu trữ rộng lớn với bộ nhớ trong 512GB và có thể nâng SSD mặc định lên tối đa 2TB, nhằm đáp ứng mọi nhu cầu lưu trữ của người dùng.

Viên pin và hệ thống tản nhiệt ổn

Có lẽ nhược điểm duy nhất của ASUS TUF F15 FX507ZU4 chính là thời lượng pin hạn chế. Mỗi khi đi học hay đi làm, người dùng đều phải mang theo cục sạc để đảm bảo nạp năng lượng cho thiết bị, cũng như khi cắm sạc, thiết bị mới có thể đạt được toàn bộ hiệu năng mà máy vốn có. Nếu như không có sạc, máy vẫn có thể hoạt động gần 3 tiếng để người dùng có thể họp hay trình chiếu PowerPoint thuyết trình.

laptop-4laptop-4
Viên pin và hệ thống tản nhiệt ổn

Về khả năng tản nhiệt, máy chỉ dao động ở mức 43 độ C khi sử dụng trong các tác vụ bình thường. Riêng khi chơi game, nhiệt độ của bộ xử lý có thể lên đến 90 độ và đặc biệt cảm nhận rõ ở khu vực bàn phím. So với một thiết bị gaming thì đây là nhiệt độ hoàn toàn bình thường và không phải là quá nóng. Vì thế, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm.

Tạm kết

Nhìn chung, ASUS TUF Gaming F15 FX507ZU4 là một chiếc laptop gaming khá tốt cho những người dùng là học sinh, sinh viên hay dân nghiệp dư. Không chỉ có một thiết kế mạnh mẽ mà đến hiệu năng của nó cũng vượt trội không kém.

Hiện nay, Hoàng Hà Mobile đang bày bán TUF Gaming F15 FX507ZU4 với giá cực kỳ hấp dẫn. Tham khảo ngay nhé!

Xem thêm Cách kiểm tra bảo hành laptop ASUS bằng IMEI, Serial Number đơn giản

Đăng ký Hoàng Hà Channel ngay hôm nay:

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!