Tin Tức Game

Game mobile Trung Quốc tại nước ngoài tiếp tục tăng doanh số

Sensor Tower báo cáo doanh thu và thứ hạng lượt tải xuống của các sản phẩm trò chơi di động Trung Quốc tại thị trường nước ngoài vào tháng 3 năm 2023.

Vào tháng 3, PUBG Mobile của Tencent đã tổ chức lễ kỷ niệm 5 năm phát hành. Với việc cập nhật phiên bản trò chơi, ra mắt các chủ đề mới và các sự kiện phổ biến, doanh thu ở nước ngoài của PUBG Mobile trong tháng qua đã tăng 26% so với tháng trước, và thứ hạng của game đã tăng một bậc lên vị trí thứ 2 trong danh sách doanh thu. Dữ liệu tình báo của cửa hàng Sensor Tower cho thấy kể từ ngày 6 tháng 4 năm 2023, tổng doanh thu ở nước ngoài của PUBG Mobile đã vượt 3,9 tỷ đô la Mỹ.

Bảng xếp hạng game mobile đại lục có doanh thu nước ngoài cao nhất tháng qua.

Bảng xếp hạng game mobile đại lục có doanh thu nước ngoài cao nhất tháng qua.

Nhờ cập nhật phiên bản trò chơi và ra mắt kịch bản mới 官渡之战, trò chơi di động chiến lược 4X Tam Quốc Chí Chiến Thuật Bản của Lingxi Interactive Entertainment đã nhanh chóng nổi tiếng tại các thị trường như Trung Quốc, Đài Loan, Hồng Kông, Ma Cao, Nhật Bản và Hàn Quốc. Doanh thu của game tăng 54% so với tháng trước, tăng 11 bậc lên vị trí thứ 17 trong danh sách doanh thu và nhảy lên vị trí thứ 5 trong danh sách tăng trưởng.

Được thúc đẩy bởi sự kiện kỷ niệm 2 năm phát hành và cập nhật phiên bản, trò chơi di động chiến lược 4X của Lilith Warpath đạt doanh thu ở nước ngoài tăng 45% so với tháng trước, và trở lại vị trí thứ 26 trong danh sách doanh thu, đứng thứ 9 trong danh sách tăng trưởng, trong đó thị trường Mỹ đóng góp gần 40% doanh thu nước ngoài.

Vào đầu tháng 3, Dewdrop Technology đã ra mắt trò chơi MMORPG mới 暮色双城 tại thị trường Đài Loan, Hồng Kông và Ma Cao của Trung Quốc. Game đã đứng thứ 2 trong danh sách tăng trưởng doanh thu ở nước ngoài hiện nay.

Danh sách game được download nhiều nhất.

Danh sách game được download nhiều nhất.

Game di động hành động đề tài võ hiệp 暴走小虾米 của Great Picture đã chính thức cập bến thị trường Đài Loan, Hồng Kông và Ma Cao của Trung Quốc, đứng đầu danh sách tải xuống trò chơi di động iPhone và lọt vào danh sách thứ 14 trong danh sách tăng trưởng doanh thu ở nước ngoài vào tháng 3.

Trò chơi di động chiến lược 4X Call of Dragons được phát triển bởi Legou và được phát hành bởi thương hiệu Farlight của Lilith, đã cập bến thị trường nước ngoài vào cuối tháng 3. Dựa vào lối chơi sáng tạo của Match 3, thủ tháp, Roguelike, trò chơi di động Slime Legion của Perfeggs đạt ​​doanh thu ở nước ngoài tăng gấp 8 lần so với tháng 2, xếp thứ 16 trong bảng xếp hạng.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!