Tin Tức Game

Nắm chắc chuỗi thắng cùng tướng Qi liên quân

Tướng Qi liên quân với tiểu sử là một truyền nhân – một võ giả thiên tài được xưng tụng đã cho thấy được Liên Quân đang ưu ái cô nàng thế nào. Dù xuất hiện rất nhiều trong đấu giải/ đấu hạng nhưng rất ít người có thể dành được trận thắng nhờ cô nàng này? Hãy cùng VTC Pay bật mí cách xoay chuyển tình thế, biến nàng thành tướng tủ của người chơi nhé!

Mua thẻ Garena chiết khấu đến 3% tại VTC PAY – Chơi game thả ga

vtc pay

Kỹ năng tiêu chuẩn mạnh mẽ của tướng Qi liên quân

Nắm chắc chuỗi thắng cùng tướng Qi liên quân mùa 27

Chân khí hộ thể

Với chiêu thức này, Qi có thể giải phóng được chân khí hộ thể của bản thân, mỗi lần tăng 50 giáp và có thể cộng dồn tối đa 3 lần liên tiếp.

Nếu chiêu thức này đánh trúng vào kẻ địch, tiếp theo đấy 2 lần đánh thường sẽ tăng 100% tốc đánh cho Qi và gây nên lượng sát thương vật lý 40%. Cùng với đó là hồi cho Qi một lượng 60 máu.

  • Hồi chiêu: 0 giây.
  • Tiêu hao: 0 năng lượng.

Đây được xem là chiêu thức miễn tử cho Qi vì lượt đánh thường liên tục, có thể bảo vệ Qi khỏi cú shock dame bất ngờ từ đối phương.

Truy tinh chưởng

Chiêu này cho phép Qi lướt nhanh theo hướng người chơi chỉ định, gây ra lượng sát thương vật lý 200/240/280/320/360/400 (cộng thêm 0.7 công vật lý) lên những kẻ địch đang vô tình đứng trên đường lướt của nàng và hất tung kẻ địch lên trong 0.5 giây.

  • Hồi chiêu: 7 giây.
  • Tiêu hao: 45/50/55/60/65/70 năng lượng.

Với thời gian hồi chiêu tương đối ngắn so với những tướng cùng tầm, điều này giúp Qi có lợi thế hơn khi “so chiêu” cùng các tướng địch. Đồng thời, lượng sát thương khá rộng (trên đường lướt) sẽ giúp Qi thu về nhiều hơn lượt hỗ trợ trong trận. Thậm chí Ks của đồng đội.

Tướng Qi liên quân cùng kỹ năng tuyệt đỉnh

>>>XEM THÊM: Omen liên quân mùa 27 chơi thế nào cho chuẩn?

Trấn Thiên Chưởng

Chiêu thức thường được ưu tiên cộng đầu game này giúp Qi có thể dùng chân khí đánh liên tiếp vào những kẻ địch đang ở phía trước mặt, mỗi đòn đánh sẽ gây ra sát thương vật lý từ 75/90/105/120/135/150 (+0.33 công vật lý) đồng thời giảm lượng giáp kẻ địch đang có từ 15/22/29/36/43/50. Chiêu này là kỹ năng được cộng dồn nhiều nhất, với tối đa 5 lần trong vòng 5 giây.

  • Hồi chiêu: 10/9.6/9.2/8.8/8.4/8 giây.
  • Tiêu hao: 60/65/70/75/80/85 năng lượng.

Chiêu thức được cộng liên tục và dồn sát thương giúp Qi đối kháng nhẹ nhàng, đồng thời có thể giúp cô chạy thoát trong lúc máu thấp. Cũng là cơ hội tuyệt vời bổ trợ cho Qi đúng không nào?

Kỹ năng tuyệt đỉnh của nàng Qi

 

Hạo nhiên chưởng

Kỹ năng này giúp tướng Qi liên quân có thể chưởng về phía trước, tạo nên 240/360/480 sát thương vật lý (+0.6 công vật lý) kèm theo đó là đánh lui kẻ địch. Khi kẻ địch bị đánh lui, va vào địa hình sẽ phải nhận thêm 80/120/160 sát thương vật lý (+0.2 công vật lý) kèm hiệu ứng choáng 1.5 giây.

Sau đó, Qi có thể lướt theo hướng được người chơi chỉ định, gây nên 160/240/210 sát thương vật lý (+0.4 công vật lý) (+15% máu mục tiêu đã mất lên tất cả kẻ địch vô tình nằm trên đường lướt của cô nàng.

  • Hồi chiêu: 35/30/25 giây.
  • Tiêu hao: 100/115/130 năng lượng.

Chiêu này mang lượng sát thương cao nhất cho cô nàng, nếu dùng tốt trong giao tranh có thể liên tục tạo lượng sát thương lớn, đồng thời khi xanh, có thể dùng chiêu này để kết liễu cả đội hình đối phương (nếu đang ở cùng nhau) tạo được chiến tích tripple kill, quadra kill, thậm chí mega kill.

Chiến thắng cùng chuỗi của Qi

>>>XEM THÊM: Top 5 tướng liên quân tưởng dễ chơi nhưng chơi không dễ

Những bổ trợ cần thiết trong giao tranh dành cho tướng Qi liên quân

Cần lưu ý gì khi chọn Qi để chơi trong trận

  • Tướng Qi liên quân là tướng có độ cơ động cực kỳ ghê gớm, không khác gì so với Ngộ Không hay Quilen, chính vì thế mà có lợi thế trong việc tiến vào giao tranh và rời đi nhanh chóng.
  • Hạo nhiên chưởng của cô nàng sẽ có tác dụng mạnh mẽ nhất khi húc tướng đưa vào tường. Chỉ cần đẩy được tướng vào tường, bạn có thể cho phát chí mạng từ chưởng này.
  • Khi đang vận chưởng Chấn Thiên, bạn có thể vô tình nghĩ rằng sẽ được miễn phần khống chế nhưng không nha! Đừng để mình nghĩ mà tưởng thật, dâng mạng cho địch đấy.

Thứ tự tăng chiêu cho tướng Qi liên quân

Tùy theo cấp độ của Qi mà chỉ số của cô nàng cũng thay đổi một lượng tương ứng, theo 4 cấp độ đầu, hướng cộng chiêu của các tướng có phần giống nhau. Các cấp tiếp theo, bạn có thể tham khảo thêm cộng chiêu như sau:

Cộng chiêu theo cấp cho Qi liên quân

Ngọc bổ trợ

Một số mẫu ngọc bổ trợ mà bạn có thể lên như:

  • Công vật lý.
  • Xuyên giáp.
  • Tốc đánh.
  • Tốc chạy.

>>>XEM THÊM: Cách chơi Butterfly liên quân để càn quét map

Trang bị trong trận đi kèm hỗ trợ cho tướng Qi liên quân

Một số trang bị sau sẽ được khuyến khích mang theo, hỗ trợ tốt nhất cho quá trình đánh quái, đẩy lính và gặt hái mạng đối phương của cô nàng:

Trang bị bổ trợ cho Qi liên quân

  • Thương Longinus: Giúp cả những cú đánh kỹ năng hoặc đánh thường của Qi đều được phát huy lượng sát thương tối đa.
  • Giày kiên cường: Giúp nàng kháng hiệu ứng để múa mượt hơn trong lúc giao tranh.
  • Áo choàng băng giá: Giúp Qi giữ chân kẻ địch tốt hơn, tránh địch chạy thoát khi đang giao tranh/ sắp ngỏm trốn thoát.
  • Huân chương Troy: Tạo cho Qi lượng giáp vật lý hoặc giúp nàng tăng khả năng sinh tồn trong giao tranh với tướng phép, giảm khả năng bốc hơi nhanh chóng bởi cây máu giấy của cô nàng.
  • Nanh Fenrir: Mục tiêu chính của cô nàng Qi liên quân này trong team chính là kẻ săn mồi, tiêu diệt lượng lớn chủ lực của địch để team nhanh chóng tiến tới chiến thắng, vậy Nanh Fenrir chắn chắn phải lắp.
  • Giáp hộ mệnh: “Thập tử nhất sinh” cho Qi trong giao tranh là quân cờ chí mạng đối với tướng địch, cô nàng vô tình bị hạ cũng sẽ kịp hồi sinh combat lấy lại vinh dự cho mình.

Kết luận

Qua bao mùa thì tướng Qi liên quân sẽ là con át chủ bài trong tay chiến thần. Vậy nên đừng ngại mà luyện tập, tướng càng khó chơi, càng tạo ra kỳ tích. Cùng VTC Pay tìm hiểu nhiều hơn những tướng liên quân có điểm mạnh, điểm yếu nào nha!

>>>XEM THÊM: Alice liên quân – cách biến cô nàng thành SP đỉnh cao nhất

 

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!