Tin Tức Game

Monster Hunter Now – Game hợp tác giữa Niantic và Capcom đầy hứa hẹn

Nhà phát triển trò chơi dựa trên vị trí và thực tế tăng cường Niantic hợp tác với gã khổng lồ trò chơi Capcom tạo ra một trò chơi di động mới Monster Hunter Now.

Được công bố với một đoạn giới thiệu, Monster Hunter Now là một tựa game mới có vẻ sẽ theo xu hướng trò chơi di động AR hiện có của Niantic. Trò chơi dựa trên thương hiệu Monster Hunter của Capcom, chỉ đứng sau thương hiệu đình đám Resident Evil về doanh thu. Đoạn giới thiệu “demo” chủ yếu thể hiện lối chơi của góc nhìn người thứ ba rất giống với các mục chính của loạt game của Niantic.

Video giới thiệu game.

Trong bản phát hành chính thức cho trò chơi, Capcom đã nhận xét về mong muốn của họ đối với bản di động. “Trò chơi nhằm mục đích mang đến trải nghiệm mới kết hợp sự hấp dẫn của sê-ri Monster Hunter với công nghệ phát triển của Niantic, với các tính năng cho phép người chơi hợp tác với những người khác để đi săn quái vật”.

Monster Hunter Now có phần khác so với game AR của Niantic hiện tại. Thay vì sử dụng góc nhìn người chơi từ góc nhìn thứ nhất, lối chơi chặt chém góc nhìn thứ ba mà Monster Hunter nổi tiếng được tích hợp vào tựa game. Mặc dù du hành đến các địa điểm trong thế giới thực để săn lùng quái vật vẫn là trọng tâm, người chơi có thể mong đợi một điều gì đó khác biệt so với các tựa game trước đó trong sê-ri.

Capcom và Niantic hợp tác chắc chắn đại diện cho một mối quan hệ đối tác mới và thú vị, nhưng cũng đại diện cho sự trưởng thành trong quá trình phát triển của Niantic. Mặc dù Niantic có thể tự hào về Pokémon Go di động, nhưng cũng có một số tựa game bị hủy bỏ trong thời gian gần đây như Harry Potter: Wizards Unite và Catan: World Explorers. Những nỗ lực để gây dựng lối chơi AR như The Witcher: Monster Slayer cũng gây khó khăn không kém cho ngay cả những nhà phát triển lớn như CD Projekt RED và công ty con Spokko.

Monster Hunter Now mở báo danh.

Monster Hunter Now mở báo danh.

Monster Hunter đã có một cộng đồng nhiều người chơi đáng kể nhờ các tính năng co-op phong phú của tựa game. Việc có thể giúp ích khi bản di động của Niantic kế thừa điều này. Dự kiến game Monster Hunter Now sẽ ra mắt vào tháng 9 trên nền tảng Android và iOS, với bản thử nghiệm beta bắt đầu vào ngày 25 tháng 4. Đăng ký bản thử nghiệm beta đã được mở cho người chơi báo danh.

Giám đốc sản phẩm của Niantic, Kei Kawai, cho biết: “Ý tưởng về một trò chơi Monster Hunter thực tế tăng cường là điều được suy tính từ lâu. Capcom đã chấp nhận lời đề nghị của Niantic ngay trong lần gặp đầu tiên. Trò chơi đang được phát triển tại studio Tokyo của Niantic. Game sẽ được chơi dưới dạng miễn phí, hỗ trợ mua hàng trong ứng dụng”.

Nhà sản xuất cấp cao của Niantic, Sakae Osumi, cho biết mục tiêu của nhà phát triển là mang lại niềm vui và thử thách của các trận chiến Monster Hunter trong khoảng thời gian game thủ nhập vai. Các lớp vũ khí đặc biệt, thứ mà người chơi có thể chuyển đổi thường xuyên, sẽ được tạo mới và nâng cao sức mạnh qua những bản cập nhật.

Báo danh: https://monsterhunternow.com/#signup

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!