Tin Tức Game

Blue Protocol – Game hợp tác giữa Tencent và Bandai Namco đầy hứa hẹn

Tencent cho biết về khả năng phát triển một trò chơi di động chuyển thể từ trò chơi anime có tên là Blue Protocol.

Dự án Blue Protocol là sự hợp tác của Tencent với Bandai Namco. Tính đến thời điểm hiện tại, Tencent Games đã có được quyền chính thức để phát triển Blue Protocol của Bandai Namco trên di động.

Blue Protocol được cho là sẽ ra mắt vào năm 2024. Ảnh: Tencent.

Blue Protocol được cho là sẽ ra mắt vào năm 2024. Ảnh: Tencent.

Tencent định hướng làm cho Blue Protocol Mobile thành công như các tựa game khác của mình. Hãng hy vọng trò chơi sẽ thành công như một số tựa game như Call of Duty Mobile và PUBG Mobile. Nhiều người tin rằng Tencent sẽ không dừng lại ở thị trường nội địa đối với tựa game này mà mở rộng sản phẩm ra quốc tế.

Blue Protocol là một tựa game nhiều người chơi nổi tiếng, là sản phẩm thành công của Bandai Namco. Trò chơi trong tuần đầu tiên Open Beta đã có hơn 600.000 người chơi, trở thành một trong những trò chơi sở hữu lượng game thủ lớn trong khoảng thời gian ngắn của Bandai Namco.

Trong khi đó, Tencent có động thái mở rộng khu vực hoạt động, củng cố vị thế của mình trong ngành game Nhật Bản, vốn là một nơi khó thâm nhập do có rào cản về quy tắc. Điều này là do thị trường trò chơi trị giá 40 tỷ USD của Trung Quốc đã bị thu hẹp do những bất ổn về kinh tế và quy định, khiến hầu hết các công ty, trong đó có Tencent, đã không thể có một năm thành công, dẫn đến kết quả hoạt động trì trệ. Tencent đang mong muốn đa dạng hóa đầu tư của mình để giảm thiểu rủi ro, bao gồm cả rủi ro pháp lý và quy định nhằm phòng ngừa các khoản lỗ trong tương lai. Động thái này thể hiện qua bước hợp tác với Bandai Namco để củng cố tại thị trường Nhật Bản.

Game có đa dạng nhân vật để bạn trải nghiệm. Ảnh: GamingBolt.

Game có đa dạng nhân vật để bạn trải nghiệm. Ảnh: GamingBolt.

Sở dĩ game Blue Protoco được nhiều nhà phát hành nổi tiếng chú ý, quan tâm là do phong cách đồ họa và nghệ thuật xuất sắc của sản phẩm này. Qua một số hình ảnh, nhiều người chơi có cảm giác game giống như Sword Art Online, lại có nhiều yếu tố gần với Genshin Impact hiện nay, nhất là về đồ họa, hệ thống biểu cảm nhân vật cũng như trải nghiệm âm thanh và hình ảnh.

Mặc dù thông tin về ngày phát hành Blue Protocol vẫn chưa được cong bố nhưng có thể dự kiến ​​trò chơi sẽ ra mắt sau 1 năm nữa. Liệu Blue Protocol Mobile có hỗ trợ chơi đa nền tảng hay không vẫn chưa được tiết lộ. Những thông tin mới sẽ được tiếp tục cập nhật.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!