Tin Tức Game

Capcom đăng ký nhãn hiệu cho hậu bản mới Monster Hunter

Capcom đã đăng ký nhãn hiệu cho Monster Hunter Puzzles: Felyne Isles ở nhiều khu vực. Nhiều người suy đoán rằng một phiên bản làm lại của trò chơi Airu de Puzzle độc quyền tại Nhật Bản.

Thông báo chính thức vẫn chưa được đưa ra. Capcom là công ty trò chơi điện tử nổi tiếng với thương hiệu Monster Hunter nổi tiếng, gần đây đã nộp đơn đăng ký nhãn hiệu cho Monster Hunter Puzzles: Felyne Isles tại Hoa Kỳ, châu Âu, Úc và New Zealand vào ngày 27 tháng 4. Mặc dù không có thông báo chính thức nào được đưa ra liên quan đến một trò chơi mới có tên game đó, nhưng được suy đoán là phiên bản làm lại của năm 2012 trò chơi spin-off Monster Hunter độc quyền của Nhật Bản Airu de Puzzle.

Capcom có nhiều dự định mới.

Capcom có nhiều dự định mới.

Cái tên “Airu” là thuật ngữ tiếng Nhật dành cho các sinh vật “Felyne” được yêu thích trong series Monster Hunter và “Isle” cũng có thể được phiên âm thành “Airu”. Có thể Monster Hunter Puzzles: Felyne Isles là phiên bản bản địa hóa của Airu de Puzzle để phát hành trên toàn thế giới. Tin tức này đã làm dấy lên suy đoán rằng Capcom sắp đưa ra thông báo chính thức.

Bản phát hành mới nhất của Capcom, Monster Hunter Rise: Sunbreak, có trên PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X|S, Nintendo Switch và Steam. Bản cập nhật miễn phí cho các phiên bản Nintendo Switch và Steam đã được phát hành, với một bản cập nhật khác dự kiến ​​​​vào cuối mùa hè này. Tuy nhiên, nội dung của bản cập nhật sắp tới vẫn chưa được tiết lộ.

Nếu tin đồn là sự thật và Monster Hunter Puzzles: Felyne Isles là phiên bản làm lại của Airu de Puzzle, thì đó sẽ là một phần bổ sung thú vị cho loạt Monster Hunter. Với thành công toàn cầu gần đây của các trò chơi Monster Hunter rất hợp lý khi Capcom loại bỏ một tựa game được yêu thích khỏi danh mục cũ. Người chơi sẽ phải chờ thông báo chính thức từ Capcom để nắm bắt thêm.

Monster Hunter Now, dự án game mobile đầy hứa hẹn.

Monster Hunter Now, dự án game mobile đầy hứa hẹn.

Capcom giờ đây chắc chắn đang trên đà phát triển, nhờ vào sự hậu thuẫn của một loạt trò chơi thành công về mặt thương mại và được đón nhận nồng nhiệt của game thủ. Theo danh sách các tựa game bạch kim của công ty, Monster Hunter: World đã bán được 18,6 triệu đơn vị trên toàn cầu kể từ khi ra mắt vào tháng 1 năm 2018. Devil May Cry 5 đã bán được 6,5 triệu bản trên toàn cầu, trở thành một nguồn doanh thu khác cho Capcom trong những năm gần đây. Ngoài ra, Street Fighter 6 dự kiến ​​ra mắt vào ngày 2 tháng 6, củng cố vị thế của mình trên thị trường.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!