Tin Tức Game

Moonlight Blade – Bản tiếng Anh của siêu phẩm MMO Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile lộ diện

Sản phẩm Moonlight Blade hiện đang thử nghiệm, thu hút sự quan tâm của người chơi Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile trước đó.

Moonlight Blade là tên phát hành tiếng Anh của sản phẩm đình đám Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile (Tencent). Game mobile này sẽ do hãng INFIPLAY (thuộc đơn vị phát hành game châu Âu, Nga) phân phối thị trường quốc tế. Đây chắc chắn là sản phẩm được nhiều người mong đợi cũng như đánh giá cao về chất lượng gameplay cũng như đồ hoạ.

Moonlight Blade Mobile phát hành tiếng Anh.

Moonlight Blade Mobile phát hành tiếng Anh.

Moonlight Blade Mobile là một game MMORPG hấp dẫn theo phong cách truyền thống của Trung Quốc. Trò chơi giới thiệu một thế giới võ thuật tráng lệ, chứa đựng sự kết hợp khác biệt giữa các kỹ thuật và tính năng, với công nghệ nghệ thuật chất lượng cao, từng ngọn cỏ, từng ngọn cây, từng ngọn đồi và từng đám mây đều hiện ra trước mắt bạn một cách sống động, chân thực.

Game có 6 môn phái chính xuất hiện trong bản này. Những lớp nhân vật được thiết kế quyến rũ theo phong cách các chiến binh phương Đông được thể hiện trong từng bước di chuyển. Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile tập trung vào cốt truyện và sự tương tác của người chơi với thế giới, vì thế chuỗi nhiệm vụ được xây dựng vô cùng phong phú và đặc sắc, có sức hút.

blank

Khi thực hiện nhiệm vụ cốt truyện, người chơi sẽ được tương tác với các NPC, tự bản thân quyết định lựa chọn những câu thoại mà sau này sẽ có ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa người chơi và NPC, kèm vào đó là những sự kiện nhỏ như giải các câu đố, chơi đàn,… để tìm hiểu thêm về thế giới và nội dung của trò chơi chứ không đơn giản là chỉ cày cuốc như nhiều tựa game cùng thể loại trên thị trường.

Người chơi được trải nghiệm nhiều hoạt động hấp dẫn trong trò chơi, thể thức chiến đấu PVP sôi động cũng là điểm nhấn của trò chơi Moonlight Blade. Bạn có thể sát cánh chiến đấu với bạn bè của mình, tạo đội, gia nhập gia tộc, tham chiến bang phái và vượt qua cửa ải từ dễ đến khó. Trong chuỗi nhiệm vụ chính tuyến, mỗi sự lựa tương tác với NPC sẽ được hệ thống xếp vào các Thiên Mệnh. Tổng cộng có 5 Thiên Mệnh, mỗi loại khác nhau sẽ gặp được kỳ ngộ của riêng mình và mở khóa các cốt truyện ẩn.

Đội ngũ phát hành bản Moonlight Blade Mobile châu Âu và Mỹ cho hay game sẽ được mở rộng phát hành trong thời gian tới để tiếp cận với lượng người chơi đông đảo.

CH Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.infiplay.moonlightblade&hl=en&pli=1

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!