Tin Tức Game

Etheria Restart – Cùng các đặc vụ tinh nhuệ hoàn thành sứ mệnh giải cứu Trái đất

Etheria Restart hiện đang mở đợt thử nghiệm kín cho người dùng tại Trung Quốc trên cả pc cũng như thiết bị di động.

Được phát hành bởi XD – công ty trò chơi đứng đằng sau các trò chơi Sand of Salazar, T3 Arena v.v tại thị trường Trung Quốc, Etheria Restart tiếp nối truyền thống của công ty khi đưa người chơi vào một thế giới siêu tưởng với hàng loạt các sự kiện, hiện tượng mang đậm màu sắc huyền bí. Tại thế giới giả tưởng này, tồn tại một hiệp hội tên là Hyperlinkers – nơi các đặc vụ xuất sắc nhất của loài người kết hợp cùng các cư dân ngoài hành tinh sáng lập, tổ chức này cung cấp mọi dịch vụ cho khách hàng từ bảo kê, vận chuyển hàng hóa tới cả thực hiện chiến tranh, ám sát v.v. Nhưng đây cũng là lúc mà vấn đề xuất hiện, Etheria – một trí tuệ nhân đạo bị mất quyền điều khiển gây ra hàng loạt các sự kiện nguy hiểm tới cư dân và thế giới này. Người chơi sẽ hợp tác với các đặc vụ của Hyperlinkers để khởi động lại trí tuệ nhân tạo này, phục hồi lại sự vận hành bình thường của thế giới.

Etheria Restart hiện đang mở thử nghiệm kín cho người dùng ở Trung Quốc. Ảnh: Taptap.

Etheria Restart hiện đang mở thử nghiệm cho người dùng ở Trung Quốc. Ảnh: Taptap.

Etheria Restart sở hữu một nền đồ họa 3D anime bắt mắt, sinh động; từ tạo hình nhân vật tới thiết kế cảnh quan, xây dựng bối cảnh đều được đội ngũ thiết kế chăm chút, hoàn thiện với chất lượng cao nhất. Trò chơi tận dụng tối đa bối cảnh của cốt truyện cũng như tổ chức Hyperlinkers để giới thiệu tới người chơi dàn nhân vật cực kỳ đa dạng, phong phú; vừa có cả loài người lại vừa có cả chủng loài ngoài hành tinh. Đồng thời mỗi đặc vụ là một cá thể riêng biệt với tính cách, lối suy nghĩ khác nhau. Hơn thế nữa, với bối cảnh giả tưởng mà trò chơi hướng đến, cảnh quan trong trò chơi cũng là sự pha trộn giữa những công trình kiến trúc mang đậm màu sắc tương lại và các khu vực tự nhiên đầy huyền bí. Sẽ có sự phồn hoa, đô hội của thủ đô vào những đêm địa cực, đồng thời cũng có sự nguy hiểm chực chờ tại khu vực fuse hay sự hào nhoáng, phú quý của ngân hàng Hydera.

Etheria Restart hiện đang mở thử nghiệm kín cho người dùng ở Trung Quốc. Ảnh: Taptap.

Etheria Restart có nền đồ họa 3D mang đậm màu sắc anime. Ảnh: Taptap.

Sử dụng lối chơi đánh theo lượt làm lối chơi chính, Etheria Restart không chỉ phát huy truyền thống của thể loại là tính chiến thuật trong từng lượt chơi mà còn được bổ sung các cơ chế và tương tác độc đáo để làm phong phú thêm trải nghiệm cho người chơi. Theo đó, người chơi vừa cần phải tận dụng tối đa sức mạnh của từng đặc vụ, biết họ sở hữu kĩ năng gì và gây sát thương lên kẻ địch nào là tối ưu sát thương nhất vừa phải tận dụng cơ chế lén lút, ám sát mà XD cung cấp để dẫn dụ, phục kích kẻ địch từ đó có lợi thế trong các trận chiến.

Etheria Restart thuộc thể loại đánh theo lượt với nhiều cơ chế, tương tác được bổ sung. Ảnh: Taptap.

Etheria Restart thuộc thể loại đánh theo lượt với nhiều cơ chế, tương tác được bổ sung. Ảnh: Taptap.

Etheria Restart cũng không quên bổ sung các trận chiến hoành tráng với các con trùm khổng lồ, mạnh mẽ nơi người chơi phải vận dụng tối đa khả năng của các đặc vụ để giành chiến thắng. Hơn thế nữa, trò chơi cũng sẽ liên tục được bổ sung các màn chơi, nội dung mới để giúp người chơi luôn có việc để làm mỗi khi đăng nhập.

Etheria Restart sẽ là trò chơi đa nền tảng khi vừa có mặt trên pc vừa có mặt trên di động. Ảnh: Taptap.

Etheria Restart sẽ là trò chơi đa nền tảng khi vừa có mặt trên pc vừa có mặt trên di động. Ảnh: Taptap.

Bạn đọc quan tâm đến Etheria Restart có thể tìm hiểu thêm qua đường link sau.

Link IOS: https://www.taptap.cn/app/236627

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!