Tin công nghệ

Mái tóc mới lạ của ông chủ Facebook

Kiểu tóc của Mark Zuckerberg bất ngờ trở thành tâm điểm trên mạng xã hội, cho thấy một hình ảnh mới lạ về CEO Meta.

Sau phiên điều trần với Thượng viện Mỹ ngày 31/1 của CEO Meta, X, TikTok, Snap và Discord, hình ảnh Mark Zuckerberg với búi tóc nâu vàng bất ngờ thu hút sự chú ý. Business Insider dự đoán ông chủ Facebook dường như đang nuôi “tóc đuôi tôm”.

blank

Zuckerberg luôn để tóc ngắn trong hàng thập kỷ qua. Ông nổi tiếng với kiểu tóc cắt sát đầu, mái ngang trán giống Julius Caesar – vị hoàng đế của La Mã. Cuối năm ngoái, ông trải qua một cuộc phẫu thuật, phải dừng đấu võ do chấn thương trong lúc tập luyện.

Theo ảnh chụp từ các độ khác nhau, Business Insider nhận xét tóc của ông trông giống kiểu “đuôi tôm” một cách kỳ lạ. Nhưng nếu nhìn kỹ, cụm này không quá dài, hầu như không chạm cổ áo, có thể đã được tạo hình riêng.

Chuyên gia làm tóc tại USA Mullet Champ nói kiểu tóc của Zuckerberg chưa thật sự thành hình nhưng đang được chăm sóc tốt và sẽ sớm thấy rõ kết quả.

Một góc ảnh khác về mái tóc mới của Mark Zuckerberg. Ảnh: Business Insider

Một góc ảnh khác về mái tóc mới của Mark Zuckerberg. Ảnh: Business Insider

Tại phiên điều trần hôm 31/1, Mark Zuckerberg không chỉ gây bất ngờ với vẻ ngoài khác lạ mà còn có những hành động nằm ngoài dự kiến của những người có mặt. Khi thượng nghị sĩ đảng Cộng hòa Josh Hawley hỏi: “Các sản phẩm của ông đang giết người. Bây giờ, ông có muốn gửi lời xin lỗi đến các nạn nhân đã bị tổn thương do các sản phẩm của ông gây ra hay không?”

Mark Zuckerberg bất ngờ đứng dậy, quay lại phía các gia đình có con em bị ảnh hưởng, những người đang giăng biểu ngữ và hình ảnh con cái họ. “Tôi xin lỗi vì tất cả những gì các vị đã trải qua”, ông nói. “Không ai đáng phải trải qua những nỗi đau các vị phải chịu đựng và chúng tôi đau lòng vì điều đó. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực để đảm bảo không ai phải chịu đựng những điều như vậy nữa”.

Hành động này khiến nhiều người bất ngờ. Gần như tất cả sau đó cũng đứng dậy, hướng về phía CEO Meta với biểu cảm ngạc nhiên. Business Insider gọi đây là “khoảnh khắc gây sốc”, còn Washington Post xem là “khoảnh khắc phi thường”.

Tuy nhiên, những người tham gia buổi điều trần dường như không chấp nhận. Thượng nghị sĩ Ed Markey nói lời xin lỗi là chưa đủ. “Chúng ta cần hành động. Chúng ta cần luật pháp. Chúng ta cần sự bảo vệ. Chúng ta đã chán ngấy những câu xin lỗi rồi”, ông nói.

Trước đó, Guardian dẫn báo cáo từ tài liệu nội bộ của Meta cho thấy, đã có khoảng 100.000 trẻ em dùng Facebook và Instagram bị quấy rối tình dục mỗi ngày, gồm cả “những hình ảnh cơ quan sinh dục người lớn”. Điều nghiêm trọng là Mark Zuckerberg biết các nội dung gây hại trên các nền tảng của mình nhưng không có biện pháp ngăn chặn triệt để.

Khương Nha



Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!