Mở hộp & Đánh giá

Những chiếc laptop với ngoại hình nổi bật cho học sinh, sinh viên

Hành trang khi nhập học của các bạn học sinh, sinh viên chắc chắn không thể thiếu đi một chiếc laptop đủ tốt mà có mức giá phải chăng. Laptop đó không chỉ đáp ứng được nhu cầu học tập, đến trường mà còn cần phù hợp với mục đích giải trí trong thời gian rảnh rỗi. Cấu hình mạnh là một phần, ngoại hình cũng là một phần cực quan trọng khi lựa chọn

Có thể việc lựa chọn giữa hàng ngàn sản phẩm trên thị trường sẽ khiến các học sinh, sinh viên choáng ngợp và không biết phải bắt đầu từ đâu. Tuy nhiên, danh sách những dòng laptop gaming cho sinh viên, học sinh với ngoại hình nổi bật sau đây sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn hơn. 

1. Lenovo Legion 5 

Dòng laptop Lenovo Legion 5 có rất nhiều ưu điểm. Dòng máy này cung cấp hiệu suất chơi game tuyệt vời, nhiều tùy chọn kết nối cùng thiết kế chắc chắn, lại có mức giá cả cạnh tranh. Ngoài ra, nó còn có ngoại hình cực kì đẹp mắt và bộ khung máy vững vàng. Đây chắc chắn là người bạn đồng hành phù hợp với nhiều học sinh, sinh viên.

Những chiếc laptop với ngoại hình nổi bật cho học sinh, sinh viên

Legion 5 15IAH-82RC008LVN có thể coi là một chiếc máy tiêu biểu. Máy CPU Intel Core i5-12500H, GPU Nvidia GeForce RTX 3050, RAM 8GB và bộ nhớ SSD 512 GB. Màn hình không cảm ứng có độ phân giải FullHD và tần số quét tối đa 165Hz.

Tuy có hạn chế là màn hình hơi sáng, nhưng màu sắc hiển thị vẫn giữ được độ chân thực mà không hề sặc sỡ. Khi trải nghiệm những tựa game yêu cầu đồ họa cao, bạn sẽ được cung cấp những chuyển động mượt mà với sự hỗ trợ của FreeSync và G-Sync sẽ biến bạn thành một Gamer thực thụ.

build-quality-large

2. Asus VivoBook Pro 14

Nếu bạn đang tìm kiếm dòng máy sở hữu hiệu năng mạnh mẽ nhưng ngoại hình tinh tế, thì Asus VivoBook Pro 14 là một lựa chọn tuyệt vời. Theo đánh giá và thử nghiệm, chiếc máy tính xách tay này có thể dễ dàng xử lý các tác vụ nặng như chơi game, phát trực tuyến với năng suất cao mỗi ngày.

ASUS-Vivobook-Pro-

Nói Asus VivoBook Pro 14 M3401QA-KM025W là một cỗ máy “quái thú” về hiệu năng cũng không có gì là quá khi máy được trang bị bộ vi xử lý Ryzen 7 5800H cực kỳ mạnh mẽ tới từ AMD, với xung nhịp cơ bản 3.2GHz và có khả năng tăng xung tối đa lên mức 4.4GHz. Vì vậy, thiết bị này sẽ không hề ngán bất kỳ tác vụ nào. Bạn có thể cần giảm xuống đồ họa trung bình hoặc cao khi chơi các tựa game AAA mới hơn.

11 (2)

Không chỉ sở hữu tấm nền OLED hiện đại mà còn có dung lượng pin đáng kinh ngạc. Chỉ qua một lần sạc, thời lượng pin có thể kéo dài lên đến 8 giờ. Dù chỉ nằm trong phân khúc laptop tầm trung, thế nhưng Asus VivoBook Pro 14 M3401QA-KM025W lại khoác trên mình một thiết kế màu bạc vượt lên khỏi tầm giá, làm cho mẫu laptop trở nên nổi bật hơn so với vô vàn những chiếc máy tính xách tay khác đang có trên thị trường. Đây được đánh giá là chiếc laptop đẹp bậc nhất trên thế giới.

3. Acer Nitro 5

“Ông vua gaming giá rẻ”, “kẻ hủy diệt phân khúc”, “bạn thân của game thủ”,… bấy nhiêu đã nói lên dòng laptop này nổi tiếng như thế nào. Không thể là dòng máy nào khác ngoài Nitro 5 của Acer.

Dòng laptop đa dạng này có rất nhiều dòng máy, nhưng đều cung cấp hiệu năng vượt trội cùng màn hình chất lượng cao ở mức giá dễ tiếp cận. Máy được trang bị các công nghệ hiện đại, bao gồm bộ vi xử lý Ryzen 7 hoặc Intel 13th hiện đại nhất, GPU RTX lên tới 3060, RAM 16GB và ổ SSD PCIe M.2 512 GB.

Acer Nitro 5
Ngoại hình sắc cạnh của dòng Tiger

Hiệu năng chơi game của hầu hết những chiếc Nitro 5 này sẽ cho phép bạn chơi mượt mà hầu hết các tựa game HOT gần đây ở độ phân giải Full HD. Bên cạnh đó, các lõi Tensor, lõi RT mới và công nghệ DLSS sẽ giúp trải nghiệm game cực kỳ mượt mà, tốc độ khung hình vẫn sẽ ổn định hơn, hiệu ứng hình ảnh chân thực hơn. Đây cũng là những chiếc máy có VGA đáp ứng tốt các phần mềm chỉnh sửa ảnh, video, render 2D, 3D, lập trình… dành cho các bạn học sinh, sinh viên hiện nay.

Nếu Asus Vivobook Pro 15 được thiết kế màn hình OLED tuyệt đẹp thì Acer Nitro 5 chỉ có tấm nền IPS 1080p. Bên cạnh đó, dòng Nitro 5 cũng đắt hơn một chút, nhưng lại sở hữu hiệu năng mạnh mẽ và hiệu suất chất lượng đi đôi với giá tiền.

acer-nitro-5-2021-21
Hoặc một chút “hiền lành” của Eagle

4. Lenovo Slim 7 Pro X 

Lenovo Slim 7 Pro X là một dòng laptop gaming đặc biệt khi vừa siêu nhẹ, lại vừa mạnh mẽ. Với trọng lượng chưa tới 1.4 kg, chiếc laptop rất phù hợp với nhu cầu di chuyển thường xuyên của người sở hữu. Dù mang vẻ ngoài nhỏ nhắn, nhưng cấu hình bên trong lại mạnh mẽ vô cùng khi được trang bị CPU AMD Ryzen 6900 HS và GPU Nvidia GeForce RTX 3050. Như vậy, máy có thể giúp bạn hoàn thành mọi công việc từ tác vụ văn phòng cơ bản cho đến những phút giây giải trí, chơi game trọn vẹn.

Lenovo Slim 7 Pro X

Điểm yếu của dòng laptop này là màn hình hiển thị sắc nét nhưng lại không phải OLED và thời lượng pin hơi thiếu so với các sản phẩm khác. Nhưng đây chỉ là những bất lợi nhỏ và không thực sự làm mất đi sức hấp dẫn tổng thể của chiếc laptop siêu di động này.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop gaming di động, đầy hứa hẹn với hiệu năng ổn định thì Lenovo Slim 7 Pro X là một lựa chọn tuyệt vời.

5. HP Victus 16

HP Victus 16 sở hữu một bàn phím với thiết kế thực sự thoải mái, rất phù hợp cho việc học ở trường. Mọi trải nghiệm đánh máy hay các thao tác bằng tay trên bàn phím đều đem đến cảm giác mượt mà, thích thú. Không những vậy, chiếc laptop này của HP cũng sở hữu cấu hình và các tính năng đặc biệt.

HP Victus 16 (16-d0097nr)

Chiếc laptop này có thể chạy hầu hết các tựa game đời cũ ở đồ họa trung bình đến cao, cũng như các tác vụ hàng ngày như soạn thảo văn bản, duyệt web,… Máy được trang bị CPU Intel Core i5-12500H, GPU Nvidia GeForce RTX 3050, RAM 8GB và bộ nhớ SSD PCIe NVMe 512GB.

hp-victus-16-2

Laptop gaming HP VICTUS 16-d1193TX-7C138PA được trang bị màn hình 16.1 inch với các phần viền được làm mỏng siêu quyến rũ, độ phân giải Full HD (1920 x 1080 pixels) trên tấm nền IPS cao cấp, cùng với đó là tần số quét 144Hz. Tất cả những thông số này hứa hẹn sẽ mang lại cho game thủ những trải nghiệm thị giác hoàn hảo nhất khi chơi game. Đặc biệt, với những game thủ chuyên về những tựa game như FPS hoặc chiến thuật cần phản ứng nhanh như Liên Minh Huyền Thoại thì tần số quét cao sẽ là một trợ thủ cực kỳ đắc lực.

Tạm kết

Danh sách này được sắp xếp dựa trên các yếu tố như chất lượng, cấu hình, màn hình cho đến khả năng di động của laptop. Nếu bạn là học sinh, sinh viên đang có nhu cầu sắm máy mới, bạn chắc chắn không thể bỏ qua top những dòng laptop gaming này.

Trên đây là một số dòng Laptop Gaming đến từ các thương hiệu nổi tiếng mà học sinh, sinh viên có thể tham khảo và lựa chọn cho hành trang đi học của mình. Đừng quên theo dõi trang tin tức của Hoàng Hà Mobile để cập nhật thêm nhiều thông tin công nghệ nóng hổi khác.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!