Tin Tức Game

Return to Empire của Tencent được quảng bá trên các nền tảng của ByteDance

Theo báo cáo của DataEye vào ngày 12 tháng 4, trò chơi Return to Empire hiện đủ điều kiện để quảng cáo thông qua chiến lược thu hút lưu lượng truy cập trên các nền tảng của ByteDance.

Các nền tảng của ByteDance bao gồm ứng dụng Douyin – TikTok, nền tảng nội dung tin tức và thông tin Toutiao và nền tảng phát trực tuyến Xigua Video.

ByteDance trước đây đã giới hạn chi phí để có được lưu lượng truy cập cho Return to Empire. Theo dữ liệu của DataEye, Tencent Video và Tencent nền tảng quảng cáo của trò chơi đã được sử dụng để tiếp thị trò chơi từ tháng 1 đến tháng 3 năm nay. Tencent đã xác nhận rằng Return to Empire hiện đang được quảng cáo trên các nền tảng của ByteDance. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ liệu các trò chơi khác có thể quảng cáo trên nền tảng của ByteDance trong tương lai hay không.

Return to Empire là game chiến thuật SLG đình đám.

Return to Empire là game chiến thuật SLG đình đám.

DataEye tin rằng Tencent rất quan tâm đến việc có được lưu lượng truy cập trên các nền tảng video ngắn. Với việc phát hành các trò chơi sắp tới như Meta Slug: Awakening và Valorant, nếu Tencent tăng đầu tư tiếp thị của mình trong kỳ nghỉ thì có khả năng tăng giá để có được lưu lượng truy cập trên các nền tảng của ByteDance. Tuy nhiên, với xu hướng hiện tại là giảm chi phí và tăng hiệu quả, không chắc sẽ có được lưu lượng truy cập quy mô lớn trừ khi đó là một trò chơi mới.

Động thái gần đây giữa hai công ty Internet lớn của Trung Quốc dẫn đến sự hợp tác chặt chẽ hơn trong lĩnh vực trò chơi và quảng cáo. Sự hợp tác này mang lại một số lợi ích: ByteDance có được một nhà quảng cáo quan trọng, người chơi Honor of Kings có thể tiếp tục phát trực tiếp trên Douyin và các trò chơi của ByteDance có thể sớm truy cập được trên WeChat sau thành công của Genshin Impact của miHoYo.

blank

Return to Empire kế thừa lối chơi cổ điển của Age of Empires, kết hợp với hình ảnh được thể hiện chất lượng cao, thu hút người chơi mới và cũ trải nghiệm. Đồng thời, mùa mới của game cũng được hãng Tencent thêm vào những màn chơi, các anh hùng và hệ thống chiến lược để gamer khám phá.

Dựa trên công nghệ kết xuất PBR tối tân, Return to Empire định hình lại một cách chân thực thế giới 3D tương tự như chiến trường cổ đại, mang đến cho người chơi một không gian mới để cân nhắc chiến lược trên bản đồ lớn. Điều đặc biệt là game có sự hòa trộn bối cảnh, văn hóa chiến trận và dàn tướng của cả phương Đông và phương Tây, mang đến trải nghiệm mãn nhãn dành cho người yêu lịch sử cổ kim.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!