Tin Tức Game

Sức hấp dẫn của Honkai Star Rail có soán ngôi Genshin Impact?

Trò chơi mới rất được mong đợi của miHoYo, Honkai Star Rail, đã được ra mắt như dự kiến.

Vào ngày đầu tiên, Honkai Star Rail đã giành vị trí đầu tiên trong danh sách game có doanh số lớn nhất trên iOS của Trung Quốc, đứng thứ ba tại Mỹ, Nhật Bản và danh sách game có doanh số cao nhất của Hàn Quốc. Trò chơi này hiện đứng ở vị trí thứ 46 trên thế giới. Game được mô tả là có một khởi đầu bùng nổ.

Honkai Star Rail hiện đứng thứ 16 đối với game iOS.

Honkai Star Rail hiện đứng thứ 16 đối với game iOS.

Nhiều người có thể tò mò về độ lớn của quy mô doanh thu trong ngày đầu tiên phát hành Honkai Star Rail, báo cáo mới nhất từ ​​nền tảng dữ liệu ba bên toàn diện và xem xét bản PC của trò chơi. Theo tính toán, doanh thu toàn nền tảng toàn cầu ngày 26 tháng 4 có khả năng vượt 100 triệu nhân dân tệ, thị trường Trung Quốc hiện tại chiếm phần lớn thu nhập. Theo báo cáo nhanh, trong 3 ngày và số lượng người chơi đăng nhập có thể đã lên tới 10 triệu. Nhiều chuyên gia nhận định game mới này có thể cạnh tranh và tham gia đường đua với Genshin Impact hiện tại. Honkai Star Rail trong những ngày tới có thể còn có những con số tích cực hơn.

Trong khi đó, nếu bạn muốn kiếm được 80 lần rút miễn phí thẻ tướng, trước tiên, bạn phải tìm cách vượt qua các phần đầu của trò chơi. Tuy nhiên, 20 lượt kéo miễn phí đầu tiên trong Honkai Star Rail có tỉ lệ ra tướng hiếm nhiều hơn. Trong game, cấp độ Trailblazer là một trong những cột mốc được thưởng bằng thẻ Star Rail và tiền ingame nhiều nhất, cụ thể là:

+ Trailblaze Cấp độ 5 – 10 Star Rail Pass
+ Trailblaze Cấp 15 – 10 Star Rail Pass
+ Trailblaze Cấp 25 – 10 Star Rail Pass
+ Trailblaze Cấp 35 – 10 Star Rail Pass

Game được người chơi đón nhận nồng nhiệt.

Game được người chơi đón nhận nồng nhiệt.

Điều đáng chú ý là bạn cũng sẽ kiếm được một loại tiền tệ khác gọi là Jades và có thể được quy cho Warps. Ví dụ như 1600 Stellar Jades chuyển đổi thành 10 Warps. Thêm một mẹo nữa là game thủ nên hoàn thành các nhiệm vụ chính và nhiệm vụ phụ để tăng cấp nhanh nhất cho nhân vật trong đội hình của mình. Honkai Star Rail có trên PC, PlayStation 4|5, Android và iOS.

Vị trí Genshin Impact hiện có thực sự vững chắc nhưng sức hấp dẫn và độ lan toả của Honkai Star Rail là không thể phủ nhân. Hiện nay vẫn cần thời gian để chứng tỏ sản phẩm nào có “độ bá” cao hơn nhờ doanh thu và lượng người chơi.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!