Tin công nghệ

Xiaomi 13 Ultra lộ ảnh render trước ngày ra mắt

OnLeaks vừa đăng tải bộ ảnh render mới nhất về Xiaomi 13 Ultra – mẫu flagship cao cấp nhất của Xiaomi trong năm nay. Thiết bị dự kiến sẽ tiếp tục sử dụng camera cảm biến 1inch cùng những thay đổi đáng chú ý về mặt ngoại hình.

Theo đó, thiết bị này sở hữu ngoại hình vuông vắn hơn so với thế hệ tiền nhiệm. Trong khi đó, màn hình và mặt lưng được bo cong nhẹ giống với Xiaomi 13 Pro đã ra mắt cách đây không lâu. Đáng chú ý nhất vẫn là cụm camera với kích thước cảm biến 1inch được làm nổi bật ở mặt lưng. Tuy nhiên, dường như kích thước của ống kính bảo vệ đã to hơn khá nhiều so với Xiaomi 12S Ultra. Leaker này tiết lộ rằng, cả 4 ống kính camera năm nay đều có độ phân giải là 50MP.

Visual Portfolio, Posts & Image Gallery for WordPress

Giống với thế hệ tiền nhiệm, Xiaomi 13 Ultra dự kiến cũng sẽ có phiên bản mặt lưng giả da màu đen, bên cạnh đó thì thiết bị năm nay khả năng cao sẽ bổ sung thêm phiên bản mặt lưng gốm. Kết hợp với cụm camera có kích thước lớn, Xiaomi 13 Ultra dự kiến sẽ có khối lượng nặng hơn đáng kể. Một số thông tin liên quan đến cấu hình cũng được tiết lộ bao gồm vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2 cùng RAM tối đa 16GB, bộ nhớ trong lên đến 512GB. Máy có viên pin 4900mAh kèm sạc nhanh 90W. Cuối cùng, Xiaomi 13 Ultra dự kiến sẽ chạy MiUI 14 dựa trên Android 13 khi xuất xưởng.

Về ngày ra mắt, Xiaomi cũng đã tung một tấm poster “nhá hàng” trước là vào ngày 18/4 tại quê nhà Trung Quốc. Thậm chí mới đây, Xiaomi đã chính thức xác nhận trên Twitter rằng chiếc Xiaomi 13 Ultra sẽ được bán ra trên thị trường toàn cầu.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!