Tin công nghệ

Galaxy A15 5G lộ ảnh render và thông số kỹ thuật trước ngày ra mắt

Mới đây, trang Newzonly đã đăng tải ảnh những bức ảnh CAD render và thông số kỹ thuật của mẫu Galaxy A15 5G trên website chính thức. So với phiên bản tiền nhiệm, Galaxy A15 có hiệu năng mạnh hơn nhờ chipset Dimensity 6100+ và có một số cải tiến liên quan đến camera và tốc độ sạc.

Ảnh CAD render và thông số kỹ thuật của Galaxy A15 5G

Nhìn tổng thể về thiết kế, có thể thấy Galaxy A15 5G không có quá nhiều khác biệt so với Galaxy A14 5G khi cả hai mẫu máy này đều có cụm 3 camera ở phía mặt lưng được đặt theo chiều dọc. Theo Newzonly, Galaxy A15 5G sẽ có tùy chọn màu sắc mới là Xanh lam đi kèm với màu Đen và Vàng. Ở phía mặt trước, máy có màn hình 6,5 inch, độ phân giải 1080×2400 pixels, tần số quét 90Hz cùng camera selfie 13MP theo dạng “giọt nước”.

Visual Portfolio, Posts & Image Gallery for WordPress

Về hiệu năng, Newzonly cho biết, Galaxy A15 5G sẽ được trang bị chipset Dimensity 6100+ của MediaTek cùng bộ nhớ trong lên tới 128GB (có thể mở rộng bằng khe cắm thẻ nhớ microSD). Ở mặt sau, máy có cụm 3 camera với độ phân giải lần lượt là 50MP (chính), 5MP (góc siêu rộng) và 2MP (đo chiều sâu). Galaxy A15 5G sẽ có viên pin dung lượng 5.000mAh, hỗ trợ sạc nhanh có dây với công suất 25W và cảm biến vân tay được tích hợp vào nút nguồn.

Dự kiến, giá bán khởi điểm của Galaxy A15 5G sẽ là 149 USD (tương đương 3,5 triệu đồng) và máy được cài sẵn One UI 5.0 dựa trên Android 13 ngay từ khi xuất xưởng. Theo GSMArena, Samsung sẽ mở bán mẫu máy này trong vài tuần tới.

Theo: Newzonly, GSMArena

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!