Tin công nghệ

Xuất hiện mô hình iPhone 15 Pro

Mô hình bằng kim loại được cho là của iPhone 15 Pro lần đầu xuất hiện với kiểu dáng khớp với thông tin, hình ảnh rò rỉ gần đây.

Ngày 10/4, blogger công nghệ Trung Quốc Hongyang đăng một video ngắn về mô hình iPhone 15 Pro. Theo Apple Insider, thiết kế máy giống với tin đồn, cho thấy góc nhìn trực quan về kiểu dáng iPhone 15 Pro, thay vì chỉ là ảnh dựng đồ họa như trước.

Mô hình iPhone 15 Pro xuất hiện ngoài đời thực

 
 

Mô hình iPhone 15 Pro được đăng tải trên Douyin hôm 10/4. Nguồn: Hongyang Technology

Dải phím cứng bên cạnh trái iPhone 15 Pro sẽ thay đổi so với bản tiền nhiệm. Phím tăng giảm âm lượng được làm liền mạch, không tách thành hai như các thế hệ iPhone trước.

Bên cạnh đó, Apple được cho là bỏ nút gạt vật lý có chức năng chuyển chế độ im lặng sang chế độ rung. Thay vào đó, hãng thiết kế phím cứng với khả năng phản hồi xúc giác, tương tự nút Home trên iPhone 7 hay bàn di chuột Force Touch trên các mẫu MacBook mới.

Cạnh dưới được trang bị cổng USB-C thay cho Linghning truyền thống. Theo quy định mới của Liên minh châu Âu có hiệu lực từ năm sau, các thiết bị điện tử phải dùng chung sạc USB-C.

Tuy nhiên, mô hình chưa thể hiện được camera trên iPhone 15 Pro sẽ lồi hơn so với bản tiền nhiệm thế nào. Năm nay, sản phẩm dự kiến được trang bị ống kính tiềm vọng, cho phép zoom quang tốt hơn.

Theo lộ trình, Apple sẽ giới thiệu iPhone mới vào tháng 9 với bốn phiên bản là iPhone 15, 15 Plus, 15 Pro và 15 Pro Max. Máy trang bị chip A17 Bionic, Wi-Fi 6E, viền mỏng hơn, bộ nhớ lớn hơn và thêm một số màu mới.

Khương Nha (theo Apple Insider)

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!