Mở hộp & Đánh giá

Chip Tensor G2, giá từ 11 triệu đồng

Như vậy, sau hơn 1 năm hé lộ những thông tin đầu tiên thì Google đã chính thức giới thiệu mẫu máy tính bảng Pixel Tablet tại Google I/O 2023. Đây là thiết bị đánh dấu sự trở lại của dòng máy tính bảng đến từ Google sau nhiều năm khai tử dòng Nexus Tablet và Pixel C.

Thông số chi tiết

Kích thước/Trọng lượng 258 x 169 x 8.1mm493g
Màn hình 10.95-inch LCD, 276ppi, độ sáng 500 nits
Độ phân giải 2,560 x 1,600 
Tần số quét 60Hz
Cấu hình Google Tensor G2 (5nm)Chip bảo mật Titan M2
Bộ nhớ 8/128GB và 8/256GBUFS 3.1
Camera 8MP (chính)8MP (selfie)
Pin và sạc Li-Po 7,020mAh
Sạc nhanh 15W khi gắn vào Charging Speaker Dock và sạc qua cáp sạc
Màu sắc Hazel, Porcelain, Rose
Phần mềm Android 13 với cam kết 3 bản cập nhật Android và 5 năm cập nhật bảo mật
Các kết nối khác Wi-Fi 6, Bluetooth 5.2USB-C 3.2 Gen2Mở khoá cảm biến vân tay

Về ngoại hình, Pixel Tablet có thiết kế khá đơn giản với mặt lưng trơn cùng 4 góc được bo cong mềm mại. Google cho biết, máy được hoàn thiện với khung nhôm kết hợp cùng lớp phủ gốm nano giúp máy bền hơn, đồng thời bảo vệ môi trường nhờ những chất liệu thân thiện. Máy được trang bị camera sau với độ phân giải 8MP, trong khi đó, camera selfie 8MP được tích hợp nhiều tính năng mới như chế độ chân dung và khả năng giữ chủ thể luôn ở trong khung hình khi sử dụng video call. Cả 2 camera đều có khả năng quay video 1080p 30 FPS.

blank

Ở mặt trước, máy có màn hình LCD 10,95 inch tần số quét 60 Hz. Tấm nền này có độ phân giải 2.560 x 1.600, tỉ lệ 16:10 và độ sáng 500 nits. Máy được bảo vệ bằng lớp kính Gorilla Glass 3 cho khả năng chịu va đập tốt hơn. Về cấu hình, Google tiếp tục tin dùng con chip Tensor G2, đi kèm với đó là tùy chọn RAM 8GB và ROM 128GB hoặc 256GB. Dù Tensor G2 không mang có sức mạnh quá vượt trội như Snapdragon 8 Gen 1, tuy nhiên bù lại con chip này mang lại nhiệt độ ổn cùng khả năng tối ưu hóa tốt với phần mềm của Google.

blank

Pixel Tablet có dung lượng pin 7.020mAh cùng sạc nhanh chỉ dừng lại ở tốc độ tối đa 15W. Rõ ràng đây không phải là những thông số nổi trội khi so với các đối thủ khác trong tầm giá như Galaxy Tab S8 hay OnePlus Pad. Tuy nhiên, điều này hoàn toàn dễ hiểu khi Google ra mắt Pixel Tablet với mục đích chính để điều khiển các thiết bị nhà thông minh với 1 chiếc đế sạc kèm loa đi kèm. Trong buổi ra mắt, Google tự tin cho biết máy có thể sử dụng trong 12 tiếng với tác vụ xem video qua Wi-Fi.

blank

Về các kết nối và thiết bị bổ sung, Pixel Tablet sẽ có thể linh hoạt kết nối với các phụ kiện khác như đế sạc Charging Speaker Dock để trở thành màn hình thông minh Google Nest. Khi được kết nối với phụ kiện này, máy sẽ được tự động bật chế độ Hub giúp cung cấp các các tính năng điều khiển nhà thông minh và trợ lý Google. 

Pixel Tablet sẽ được mở bán ở một số quốc gia như: Úc, Canada, Châu Âu, Nhật Bản, Vương quốc Anh và Hoa Kỳ. Máy được mở đặt trước vào ngày 10 tháng 5 với mức giá khởi điểm là 499$ (11,7 triệu đồng).


Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!