Mở hộp & Đánh giá

màn hình 90Hz, chip Google Tensor 2, camera 64MP

Tại sự kiện thường niên Google I/O sắp tới, Google được kỳ vọng sẽ giới thiệu nhiều dòng sản phẩm mới, trong đó có chiếc Pixel 7a. Với doanh số ấn tượng của các thế hệ trước đó, mẫu máy này được kỳ vọng sẽ mang lại nhiều thành công hơn nữa cho Google. Mới đây, trang tin Android Authority cũng đã tiết lộ một vài thông số mà Google trang bị trên Pixel 7a. 

Cụ thể, theo tài khoản Twitter có tên Roland Quandt, mẫu máy này sẽ có nhiều nâng cấp đáng kể khi so với thế hệ Pixel 6a. Về màn hình, Pixel 7a sẽ được trang bị tấm nền có tần số quét là 90Hz. Trong khi đó, Pixel 6a vẫn đang sử dụng màn hình với tần số 60Hz. Về camera, Pixel 7a được trang bị cảm biến chính với độ phân giải 64MP, cùng với ống kính góc siêu rộng 13MP và camera selfie 13MP ở phía mặt trước. Đáng chú ý, Pixel 7a còn được trang bị khả năng thu phóng ở mức 8x, cao hơn so với 7x trên Pixel 6a. Ngoài ra, Pixel 7a cũng đã được bổ sung thêm tính năng sạc không dây cùng con chip Google Tensor 2.

blank

Android Authority cho biết, Pixel 7a cũng được trang bị các tính năng nổi bật của dòng Pixel như Call Screening (Sàng lọc cuộc gọi) hay các tùy chọn trong máy ảnh như Photo Unblur, Magic Eraser và Night Sight. Thiết bị cũng sẽ được miễn phí VPN trên Google One tương tự như Pixel 7 và 7 Pro. Bên cạnh đó, máy còn có chuẩn kháng nước và kháng bụi IP67. Ngoài ra, các phụ kiện đi kèm máy sẽ bao gồm cáp USB-C, que chọc SIM, bộ chuyển đổi Quick Switch và sách hướng dẫn sử dụng.

blank

Vào hồi tháng 1, một thành viên trên nhóm Google Pixel Việt Nam đã chia sẻ những hình ảnh đầu tiên về một chiếc Google Pixel mới có tên mã là Pixel 7a. Thiết bị này có thiết kế khá giống so với Pixel 7 được ra mắt trước đó với. Trên thực tế, việc các nguyên mẫu Google Pixel mới lộ diện ngay tại Việt Nam đã không còn quá xa lạ. Lý giải cho sự kiện này xuất phát từ việc Google đặt các nhà máy sản xuất ngay tại nước ta. Các sản phẩm và nguyên mẫu mới, nếu không được quản lý và giám sát chặt chẽ, rất dễ bị rò rỉ và lộ diện ra bên ngoài.

Theo Android Authority

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!