Tin công nghệ

Google hỗ trợ khả năng mở ứng dụng Android từ Chromebook cho người dùng Xiaomi và Pixel

Sau khi tính năng Cross-Device Services được tung ra, Google đã chính thức công bố rằng, Chromebook có thể phát trực tuyến ứng dụng từ điện thoại Android của bạn. Trước đó tại CES 2022, Google đã công giới thiệu cách mà bạn có thể truy cập bất kỳ ứng dụng trò chuyện nào trên điện thoại Android của mình bằng các mẫu máy tính chạy Chromebook.

Khi này, máy sẽ cho phép bạn hoàn thành các tác vụ nhanh như trả lời tin nhắn, kiểm tra trạng thái của chuyến đi hay chỉnh sửa danh sách mua sắm. Nó có thể được khởi chạy theo một trong ba cách sau:

  • Thông qua thông báo ứng dụng nhắn tin
  • Thông qua danh sách Ứng dụng gần đây trong Phone Hub
  • Thông qua “All Apps”, bạn có thể truy cập thông qua danh sách Ứng dụng gần đây trong Phone Hub

Tính năng phát trực tuyến ứng dụng Android có sẵn trên phiên bản Android 13+ cho Pixel 4a trở lên, cũng như một số thiết bị Xiaomi như: Xiaomi 12T, 12T Pro, 13 và 13 Pro. Cả điện thoại Android và Chromebook của bạn phải ở trên cùng một mạng Wi-Fi và ở gần nhau để sử dụng tính năng này.


Đáng chú ý, bạn có thể sử dụng Instant Tethering để đặt cả hai thiết bị trên cùng một mạng cục bộ nếu môi trường mạng hiện tại của bạn không hỗ trợ phát trực tuyến ứng dụng.

Google cảnh báo rằng các phiên phát trực tuyến ứng dụng có thể bị chấm dứt nếu bạn không hoạt động, điện thoại ở quá xa Chromebook hoặc có lỗi kết nối. Ngoài ra, cửa sổ ứng dụng sẽ chấm dứt hoạt động đang diễn ra khi bạn cố gắng đóng cửa sổ. Thông báo hệ thống sẽ cho phép bạn “Kết thúc luồng” bất cứ lúc nào.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!