Tin công nghệ

Đây là thiết bị Samsung đầu tiên nhận được bản cập nhật One UI 6.0

Tháng 8 tới đây, Samsung dự kiến sẽ giới thiệu One UI 6.0, phiên bản phần mềm mới với những cải tiến về giao diện, tính năng lẫn trải nghiệm người dùng. Trước bản cập nhật này, chuyên trang Sammobile cũng đã đưa ra nhận định về thiết bị Galaxy đầu tiên sẽ nhận được bản cập nhật mới này.

Cụ thể, theo thông lệ hàng năm, thiết bị Samsung đầu tiên được nâng cấp lên One UI mới sẽ là các mẫu flagship Galaxy S mới nhất. Với One UI 6.0, nhiều khả năng thế hệ Galaxy S23 series vẫn sẽ là những thiết bị đầu tiên của Samsung nhận được bản cập nhật. Do đó, khi Samsung tung ra các phiên bản beta của One UI 6.0, người dùng Galaxy S23, S23+ và S23 Ultra cũng sẽ được ưu tiên trải nghiệm trước phần mềm thử nghiệm với các tính năng mới. 

blank

Tuy nhiên, bản cập nhật One UI 6.0 cũng sẽ nhanh chóng được Samsung phát hành cho các thiết bị khác. Theo Sammobile, những thiết bị này sẽ bao gồm Galaxy Z Fold5, Z Flip5 (dự kiến ra mắt vào cuối năm nay) cũng như hầu hết các mẫu Galaxy S, Galaxy Note và Galaxy Z. Ngoài ra, một số mẫu máy tầm trung như Galaxy A53 và A54 cũng sẽ nhận được One UI 6.0.

Hiện tại, Samsung đang ngày càng đầu tư hơn trong việc cập nhật phần mềm cho các mẫu điện thoại Galaxy. OneUI 5 chính là đợt phát hành bản nâng cấp hệ điều hành nhanh nhất từ trước đến nay của Samsung, với thời gian ngắn hơn 3 lần so với lần giới thiệu phiên bản One UI đầu tiên vào năm 2018. Thậm chí, thời gian phát hành đối với các thiết bị gập cũng được cải thiện đáng kể.

Theo Sammobile

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!