Tin công nghệ

Hé lộ thời điểm các thiết bị Samsung được cập nhật One UI 6.0

Mới đây, chuyên trang Android Authority đã tiết lộ thời điểm mà Samsung sẽ cập nhật phần mềm Android 14 (One UI 6.0) cho các thiết bị của hãng. Theo đó, Samsung sẽ phát hành phiên bản Beta đầu tiên của One UI 6.0 vào giữa tháng 7. 

Theo báo cáo, bản cập nhật One UI 6.0 Beta dựa trên nền tảng Android 14 sẽ xuất hiện đầu tiên trên dòng Galaxy S23. Do đó, người dùng Galaxy S23, S23+ và S23 Ultra sẽ được ưu tiên trải nghiệm trước phần mềm thử nghiệm với các tính năng mới. Android Authority cho biết, phiên bản ổn định của One UI 6.0 sẽ được ra mắt vào tháng 10 năm 2023, và phiên bản này sẽ được Samsung cập nhật cho hầu hết các mẫu Galaxy S, Galaxy Note và Galaxy Z, hay thậm chí là cả các mẫu Galaxy Z Fold5, Z Flip5 (dự kiến ra mắt vào cuối năm nay). Ngoài ra, một số mẫu máy tầm trung như Galaxy A53 và A54 cũng sẽ nhận được One UI 6.0.

blank

Trước đó, Google đã tung ra ba phiên bản Beta của Android 14 với nhiều nâng cấp đáng chú ý. Google dự kiến sẽ phát hành phiên bản ổn định của phần mềm này vào tháng 8 năm 2023. Ở thời điểm hiện tại, các nhà sản xuất như Nothing, OnePlus, Oppo và Vivo cũng đã phát hành Android 14 dưới dạng Developer Beta cho một số thiết bị của họ. Với Samsung, mặc dù triển khai phần mềm Beta muộn hơn, nhưng giao diện Android tùy biến của hãng luôn ổn định hơn so với các thương hiệu khác trên thị trường. 

Theo Android Authority

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!